Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm

Động thái công khai bạn gái giữa lúc chưa xác nhận tin đồn ly hôn của Chi Bảo đã khiến công chúng tò mò hơn về cuộc sống sau màn ảnh của nam diễn viên.

Động thái công khai bạn gái giữa lúc chưa xác nhận tin đồn ly hôn của Chi Bảo đã khiến công chúng tò mò hơn về cuộc sống sau màn ảnh của nam diễn viên.

Cách đây không lâu, diễn viên Chi Bảo đã chính thức công khai bạn gái mới và gọi cô với danh xưng thân mật là "my love". Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên chủ động công khai trên mạng xã hội về cuộc sống riêng của mình. Trước đây, anh hầu như không bao giờ nhắc đến vợ hay chuyện gia đình trước truyền thông hoặc trên trang cá nhân như nhiều nghệ sĩ khác nên điều này càng gây tò mò hơn.

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-1

Chi Bảo sinh năm 1973, anh vào nghề từ năm 1994 và thành danh với bộ phim "Đồng tiền xương máu" vào năm 1997. Là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nhưng không mấy thông tin đời tư của anh được biết đến. Nam diễn viên thường từ chối hoặc chia sẻ rất ít về cuộc sống gia đình khi được giới báo chí hỏi đến.

Đường tình duyên của Chi Bảo cũng khá lận đận, anh trải qua 2 cuộc hôn nhân và có một cậu con trai trước khi đến với bạn gái hiện tại.

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-2

Cách đây nhiều năm, anh kết hôn với nữ tiếp viên hàng không người Hà Nội tên Thái Giang. Cuộc hôn nhân này gần như không được nhắc đến nhiều và rất hiếm thông tin được người ngoài biết bởi hai người nhanh chóng ly hôn sau thời gian ngắn chung sống. Nguyên nhân được đồn đoán là do vợ cũ của Chi Bảo ghen tuông nhiều khi anh đi đóng phim.

Chia tay vợ đầu, Chi Bảo tái hôn với Hồng Loan, đây cũng là người phụ nữ được nhắc đến như là hậu phương vững chắc của nam diễn viên trong suốt nhiều năm qua. Chi Bảo cũng thường xuyên đưa vợ đi cùng trong các sự kiện mà anh tham gia, đồng thời giới thiệu về vợ bằng những lời ca ngợi, tình cảm.

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-3

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-4

Chi Bảo và người vợ thứ 2 - Hồng Loan

Hai người có chung với nhau cậu con trai tên là Gia Cát. Vừa qua, Gia Cát đã đỗ học bổng và lên đường sang Anh Quốc du học. Trong bức tâm thư gửi con trai, Chi Bảo chia sẻ: "Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con, con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy".

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-5

Chi Bảo và con trai rất thân thiết. Nam diễn viên thỉnh thoảng có những chia sẻ trên trang cá nhân về quý tử nhà mình.

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-6

Cách đây không lâu, cả Chi Bảo và Hồng Loan đã cùng nhau đưa con sang Anh Quốc để nhập học.

Tuy nhiên, kể từ năm 2016, Chi Bảo không còn xuất hiện cùng vợ. Tin đồn hôn nhân rạn nứt của hai người bắt đầu xuất hiện và gây xôn xao trong giới giải trí nhưng nam diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận cho đến tận bây giờ.

Mới đây, trong một sự kiện, Chi Bảo bất ngờ sánh đôi cùng một cô gái trẻ gợi cảm. Hai người nắm tay suốt buổi và liên tục có những cử chỉ tình tứ mặc dù nam diễn viên chỉ giới thiệu cô gái này là bạn của mình.

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-7

Chi Bảo xuất hiện thân mật cùng một cô gái gợi cảm tại sự kiện

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-8

Đến hôm 20/10, Chi Bảo chính thức công khai danh tính bạn gái mới. Anh nhận được nhiều sự chúc mừng từ các nghệ sĩ đồng nghiệp.

Đời tư kín tiếng của diễn viên Chi Bảo và hai cuộc hôn nhân trước khi công khai bạn gái gợi cảm-9

Nam diễn viên chúc mừng 20/10 người yêu mới và công khai gọi cô là "my love" trên mạng xã hội.

 Theo Helino 


Diễn viên Chi Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.