Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản "kếch xù" khó ai sánh bằng

Nhà, xe 13 tỷ đồng vẫn chưa là gì so với khối tài sản của cặp đôi khi kết hôn.

Nhà, xe 13 tỷ đồng vẫn chưa là gì so với khối tài sản của cặp đôi khi kết hôn.

Thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp kết hôn đang trở thành tâm điểm của showbiz Việt. Từ người hâm mộ đến các nghệ sĩ đều gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Sau 10 năm bên nhau, cặp trai tài gái sắc đã có một cái kết thật đẹp.

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-1

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã bên nhau 10 năm

Nhiều người không khỏi ghen tỵ với Đông Nhi khi có được một thiếu gia vừa điển trai vừa ân cần như Ông Cao Thắng dành tình yêu cho mình.

Sinh năm 1986, Ông Cao Thắng là thiếu gia của tập đoàn Tân Hiệp Hưng. Anh là một người xuất thân từ gia đình có điều kiện nhưng luôn tự lập, không phụ thuộc. Thời đi học, Ông Cao Thắng 12 năm liền đạt học sinh giỏi. Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế năm 2010.

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-2

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-3

Cặp đôi mới đây chính thức thông báo tin đính hôn.

Thời sinh viên, Ông Cao Thắng đã theo đuổi đam mê nghệ thuật. Anh gia nhập nhóm nhạc Weboys, được công chúng yêu mến với giọng hát lẫn gương mặt điển trai. Thời điểm Weboys tên tuổi cũng là lúc Ông Cao Thắng theo học đại học. Khi nhóm tan rã, anh tốt nghiệp và quyết định chuyển hướng kinh doanh, thành ông chủ của khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh.

Hiện tại, Ông Cao Thắng quản lý công ty giải trí 6SE với nhiều "gà cưng" đầu quân. Đây là một trong những công ty lớn sở hữu nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Anh Tú The Voice, nhóm UNI5, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên…

Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ về âm nhạc, Ông Cao Thắng còn có đam mê với thể thao. Anh là Chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh thành lập và thi đấu ở những giải lớn trong toàn quốc.

Vậy nhưng ít khi công chúng thấy nam ca sĩ "khoe" về những thành tích kinh tế. Anh lui về phía sau, ủng hộ bạn gái trong nhiều năm qua. Mỗi khi Đông Nhi đi diễn, fan luôn thấy bóng dáng người đàn ông của cuộc đời cô ở bên cạnh.

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-4

Đông Nhi, Ông Cao Thắng bên chiếc Audi 13 tỷ đồng

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã sắm cùng nhau chiếc Audi trị giá 13 tỷ đồng. Với Đông Nhi, đó là thành quả của cả hai sau nhiều năm vất vả chạy show. Công chúng "phát ghen" với món quà đặc biệt này mà người đẹp khoe trên mạng.

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-5

Cả hai thường xuyên đi du lịch khắp thế giới

Ông Cao Thắng không chỉ nổi tiếng chiều bạn gái bằng những món quà "khủng". Anh còn thường xuyên đưa Đông Nhi đi du lịch khắp thế giới, từ Á tới Âu. Và lần cầu hôn vừa qua, cả hai đã có một chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. Chọn một địa điểm nước ngoài, trong lần du lịch tựa như trăng mật để cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương, Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi khó lòng từ chối.

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-6

Hình ảnh trong bản vẽ thiết kế về căn hộ nơi Ông Cao Thắng và Đông Nhi từng đến xem

Căn hộ được cả hai tới xem nằm trong khu đô thị có tiện ích cao cấp với nhiều dịch vụ như nhà hàng, khách sạn 5 sao, trường quốc tế, cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm hiện đại... Bên trong mỗi căn hộ đều được thiết kế rất sang trọng, tiện nghi với người dùng.

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-7

Mỗi một bộ hình du lịch của cặp đôi đều đẹp như ảnh tạp chí

Về phần Đông Nhi, sự nghiệp ca hát hơn 10 năm qua giúp cô có được vị trí vững chắc trong lòng fan. Đông Nhi từng được giải Ca sĩ của năm tại giải Cống hiến năm nay. Năm 2015, giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc của giải MAMA thuộc về Đông Nhi, với tư cách đại diện ca sĩ Việt Nam. Thu nhập từ cát-xê đi hát cho tới thù lao đi dự sự kiện, làm giám khảo, huấn luyện viên và đóng quảng cáo mang lại cho nữ ca sĩ một cuộc sống giàu có.

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản kếch xù khó ai sánh bằng-8

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đi mua sắm hàng hiệu

Tuy kín tiếng nhưng Đông Nhi là một "tay chơi" hàng hiệu thứ thiệt. Cô nàng sở hữu mẫu túi Gucci Lather White có giá 2.000 USD (khoảng hơn 60 triệu đồng). Khi tham dự sự kiện, nữ ca sĩ cũng rất đầu tư chọn cả "cây" hàng hiệu trị giá gần 200 triệu đồng. Còn nhớ trong buổi quay đầu tiên của Giọng hát Việt 2017, Đông Nhi diện đầm phong cách boho cùng giày nạm đinh của Christian Louboutin, có giá khoảng 40 triệu đồng. Những thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn có trong bộ sưu tập trang phục, phụ kiện của Đông Nhi.

Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong 1 năm của mình và người yêu thiếu gia là Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc…

 


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.