Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã hoàn thành album cưới đầu tiên cho ngày trọng đại

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã hoàn thành album cưới đầu tiên cho ngày trọng đại.

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-1

Mới đây, Đông Nhi háo hức đăng dòng trạng thái đặc biệt đánh dấu cho ngày trọng đại khi đã hoàn thành xong một phần chặng đường quan trọng của đời mình, kèm theo đó là list ảnh cưới theo phong cách trẻ trung, năng động của cô và Ông Cao Thắng . Được biết, album ảnh cưới pre-wedding đầu tiên lần này có ý tưởng là #sayit tức “nói điều từ trái tim”, theo Đông Nhi nói thì nó chính là đại diện cho tình yêu vui vẻ, thoải mái, luôn dành cho nhau những điều giản đơn nhưng ý nghĩa của hai người.

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-2

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-3

Đông Nhi đăng status thông báo đã hoàn thành album cưới đầu tiên

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ từng chiếc áo thun trong những bức ảnh đều được thiết kế hết sức công phu và đặc biệt, bên trên đều tỉ mẩn ghi lại hành trình 10 năm đã gắn bó cùng nhau của cặp đôi. Đông Nhi cũng hạnh phúc chia sẻ niềm vui cùng sự hạnh phúc với người hâm mộ, khi nhớ về lần tỏ tình và nụ hôn đầu giữa cô và Ông Cao Thắng. Cô ghi trong status: “…Các bạn có biết chiếc áo Nhi thích nhất là chiếc nào không? Đó là áo trong tấm hình đầu tiên với hình ảnh Sài Gòn, nơi đánh dấu nụ hôn đầu của hai đứa. Hôm đó hẹn hò đi xem phim, anh Thắng tặng Nhi một bông hoa và nói “Anh không còn tay để giữ bông hoa này, em giúp anh cầm nó nhé”. Rồi tiếp sau là “our first kiss”! Lời tỏ tình ấy tuy đơn giản nhưng nó đã thể hiện trọn vẹn những điều trái tim muốn nói…”

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-4

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-5

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-6

Cặp đôi tạo dáng vô cùng nhí nhảnh bên cạnh nhau

Tình yêu kéo dài 10 năm thanh xuân giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến rất nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Một tình yêu đơn thuần, không ồn ào, chỉ lặng lẽ tồn tại thật dài và lâu trông chốn showbiz đầy rẫy thị phi, lọc lừa.

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-7

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-8

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-9

 

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-10

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tươi cười hạnh phúc nắm tay nhau trong bộ ảnh cưới đầu tiên

Tháng 7 vừa rồi, cộng đồng mạng cùng người hâm mộ được một phen vui sướng tột độ, khi cặp đôi “dành nửa thanh xuân để đi đám cưới người khác” là Đông Nhi – Ông Cao Thắng, cuối cùng cũng đã chịu về chung một nhà sau câu “em đồng ý” ở trời Tây.

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-11

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-12

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-13

Đông Nhi tung album cưới đầu tiên với Ông Cao Thắng-14

Những bức ảnh vô cùng tươi tắn, nhưng cũng không kém phần lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người ngất ngây ghen tị

Một đám cưới “thế kỷ” của cặp đôi trong tương lai, chắc chắn sẽ nhận được vô vàn sự quan tâm và chúc phúc từ công chúng cùng người hâm mộ trong cả nước.

Theo Thethaovanhoa


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.