Động thái Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau tin ngoại tình: Chồng phải đi xin lỗi bạn diễn, vợ "hiền" bất ngờ dù bị kiện

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo tuyên bố sẽ kiện Goo Hye Sun về tội đăng tải thông tin mang tính chất phỉ báng, phía Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng đã có động thái mới.

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo tuyên bố sẽ kiện Goo Hye Sun về tội đăng tải thông tin mang tính chất phỉ báng, phía Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng đã có động thái mới.

Sáng 9/4, Goo Hye Sun gây xôn xao khi bất ngờ tố Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn. Ngay sau đó, hàng loạt nữ diễn viên đã và đang hợp tác với Ahn Jae Hyun bị netizen gọi tên vì nghi ngờ là "tiểu tam". Trong đó, người đầu tiên lên tiếng đáp trả tin đồn này là Oh Yeon Seo. Phía đại diện của nữ diễn viên tuyên bố sẽ khởi kiện ngược lại Goo Hye Sun vì đăng tải thông tin mang tính chất phỉ báng, lan truyền thông tin sai sự thật trên trang cá nhân.

Liên quan đến vụ việc trên, cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều có động thái mới đáng chú ý. Cụ thể đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đã đưa ra thông báo bất ngờ với các cơ quan truyền thông: "Hiện tại, chúng tôi không có kế hoạch đệ đơn kiện chống lại công ty quản lý của Oh Yeon Seo hay đệ đơn ly hôn chống lại Ahn Jae Hyun". Trong khi đó, nguồn tin thận cận với Ahn Jae Hyun tiết lộ rằng nam tài tử đã trực tiếp xin lỗi Oh Yeon Seo vì vợ anh đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên này. "Ahn Jae Hyun hiện đang cảm thấy vô cùng có lỗi với bộ phim và các bạn diễn. Anh ấy chỉ muốn kết thúc chuyện này nhanh chóng và im ắng thôi", người bạn của nam diễn viên cho hay.

Động thái Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau tin ngoại tình: Chồng phải đi xin lỗi bạn diễn, vợ hiền bất ngờ dù bị kiện-1

Cụ thể, người bạn này tiết lộ: "Đầu tiên, tin đồn ngoại tình với diễn viên nữ đóng cùng bộ phim với anh ấy là sai lệch hoàn toàn. Ahn Jae Hyun cảm thấy vô cùng có lỗi sau khi tin đồn về Oh Yeon Seo bắt đầu bị lan truyền. Oh Yeon Seo bắt đầu trải qua khoảng thời gian khó khăn trên phim trường, Ahn Jae Hyun đã trực tiếp xin lỗi cô ấy. Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo đã trở thành những người bạn có thể thoải mái bên nhau vì họ bằng tuổi. Oh Yeon Seo thậm chí còn mắng Ahn Jae Hyun sau khi chia sẻ với anh ấy góc nhìn của phụ nữ".

"Ahn Jae Hyun muốn tạo nên một gia đình từ khi còn nhỏ. Đó là lý do tại sao họ lại quyết định vội cưới mặc cho hoàn cảnh mà họ phải đối mặt trong thời điểm đó. Nhưng anh ấy đã trải qua khoảng thời gian khó khăn vì họ không thể vượt qua sự khác biệt trong tính cách của đối phương. Ahn Jae Hyun không tổ chức sinh nhật riêng. Anh ấy đi làm và tự nhiên được chúc mừng sinh nhật, thế thôi. Tất cả đã được tóm gọn trong video rồi. Anh ấy không say xỉn hoàn toàn và chẳng có gì là rắc rối cả. Đó chỉ là một buổi gặp gỡ chúc mừng đơn giản", người này cho biết thêm.

Động thái Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau tin ngoại tình: Chồng phải đi xin lỗi bạn diễn, vợ hiền bất ngờ dù bị kiện-2

Động thái Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau tin ngoại tình: Chồng phải đi xin lỗi bạn diễn, vợ hiền bất ngờ dù bị kiện-3

Theo Trí thức trẻ


Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.