Dù chia tay, sao Việt vẫn nức nở khó quen người mới vì khắc khoải hình bóng xưa

Những sao Việt này vẫn luôn dành tình cảm cho tình yêu đã đi qua đời mình và tuyên bố khó quen được người mới.

Những sao Việt này vẫn luôn dành tình cảm cho tình yêu đã đi qua đời mình và tuyên bố khó quen được người mới.

Cindy Thái Tài

Câu chuyện tình nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài cùng người chồng cũ khiến không ít khán giả cảm động rơi lệ. Vào năm 2013, Cindy Thái Tài tổ chức liveshow “Kính vạn hoa” để kỉ niệm 7 năm ca hát. Trong chương trình, cô liên tục thể hiện những ca khúc trữ tình gắn liền với tên tuổi. Đến phần trình bày bài hát “Anh còn nợ em” của nhạc sĩ Anh Bằng, Cindy Thái Tài bất ngờ bật khóc trước đông đảo khán giả. Đây là khoảnh khắc Cindy Thái Tài không thể kìm nén được cảm xúc khi nhớ về người chồng đã khuất và từng yêu thương cô hết lòng.

Sao Việt Cindy Thái Tài vẫn đau lòng khi nhớ về người chồng đã khuất

Cindy Thái Tài tâm sự: “Anh ấy đã cho tôi tất cả những điều tuyệt vời nhất mà người đàn bà nào trên thế gian này cũng mong muốn có được. Khi hát với chính nỗi lòng của mình, cảm xúc và hình ảnh anh ùa đến, thế là tôi bật khóc…”.

Cindy Thái Tài cũng có quãng thời gian sống hạnh phúc bên người yêu ngoại quốc. Cả hai dự định làm đám cưới ở Mỹ nhưng mọi kế hoạch đã phải tạm hoãn khi bạn trai Cindy Thái Tài phát hiện bị ung thư và không thể chữa trị. Khi mất đi người đàn ông tưởng chừng sẽ gắn bó suốt đời, Cindy Thái Tài sống trong tình trạng đau khổ, dằn vặt suốt một thời gian dài.

Vì quá nhớ thương và nặng tình, Cindy Thái Tài còn tưởng tượng người yêu vẫn đang sống và cùng cô nấu ăn, đi chơi và nằm ngủ bên cạnh mỗi tối. Từng dính vào nghi án có bạn trai mới, song Cindy Thái Tài khẳng định cô chưa thực sự mở lòng để đón nhận tình yêu mới vì “người xưa” đã cho cô những cảm xúc không thể nào quên.

Hồ Quỳnh Hương

Khi mới “chân ướt chân ráo” vào Nam lập nghiệp, Hồ Quỳnh Hương may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ, doanh nhân Hà Dũng. Cũng từ đó, họ trở thành một cặp đôi ăn ý của làng giải trí Việt.

Một thời gian sau, vì nhiều lí do khác nhau, chuyện tình cảm của Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng “đứt gánh giữa đường” khiến cho nhiều đồng nghiệp, công chúng tiếc nuối.

Thời yêu nhau, chính Hà Dũng là người làm cho Hồ Quỳnh Hương khóc rất nhiều. Anh thường xuyên la mắng, góp ý thẳng thắn để Hồ Quỳnh Hương tiến bộ hơn sau mỗi lần đi diễn và không chìm trong ảo tưởng của showbiz. Sau này, khi không còn đi chung một con đường, Hồ Quỳnh Hương vẫn coi trọng, quý mến Hà Dũng như lúc mới quen.

Vào năm 2010, khi ra mắt sản phẩm âm nhạc có tựa đề “Anh”, Hồ Quỳnh Hương bật mí đã không ngừng rơi nước mắt trong quá trình thu âm, quay MV… bởi ca khúc chủ đề có nội dung khá giống câu chuyện tình đã qua của cô. Đặc biệt, trong liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương”, giọng ca gốc Quảng Ninh lại không kiềm chế được cảm xúc khi nghẹn ngào hát ca khúc “Anh” trong lúc hướng mắt về phía Hà Dũng ở hàng ghế khán giả.

Từng khẳng định, tình cảm của mình dành cho Hà Dũng lớn hơn cả tình yêu, đến thời điểm hiện tại, Hồ Quỳnh Hương vẫn “lẻ bóng” sau nhiều năm xa cách người đàn ông đào hoa nhất, nhì showbiz.

Nói về mối tình khó quên, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận: “Có những người yêu rồi chia tay, buồn một vài năm rồi cũng qua. Nhưng có những người cả cuộc đời không thể quên được. Nó sẽ tồn tại mãi mãi trong mỗi người và ngay cả khi già đi, người ta vẫn giữ lại điều đó trong kí ức”.

Huỳnh Anh

Ngay từ khi công khai chuyện tình cảm, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Bởi cả hai vô cùng xứng đôi từ ngoại hình đến tính cách. Từ khi bên Hoàng Oanh, mọi người thấy Huỳnh Anh bớt ham chơi và chú tâm cho công việc hơn. Nam diễn viên tích cực hoạt động nghệ thuật và tuyên bố tích góp tiền để “rước nàng về dinh”.

Những tưởng chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh sẽ có được một cái kết đẹp. Tuy nhiên, bất ngờ giữa năm nay, cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 3 năm gắn bó. Nhiều khán giả lấy làm tiệc nuối cho cuộc tình này. Sau khi chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn là những người bạn thân trong cuộc sống. Cả hai không ngần ngại thể hiện sự quan tâm tới đối phương.

Khi nói về nguyên nhân tan vỡ, Huỳnh anh bộc bạch: “Tôi chia tay Hoàng Oanh không phải vì hết yêu. Đến độ tuổi, công việc dồn dập và hầu như mình phải dành thời gian cho công việc nhiều hơn nữa”.

Suốt thời gian khi mới chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh liên tục viết trên story rằng: “Anh vẫn còn nhớ người yêu cũ nhiều lắm!”, hay những món quà tặng Hoàng Oanh khi đi du lịch từ Nga về. Hiện tại, nam diễn viên vẫn lẻ bóng một mình, nhiều người cho rằng anh khó tìm được được người yêu mới vì hình bóng Hoàng Oanh vẫn in đậm trong tim.

Karik

Mối tình giữa Karik – Trang Pilla từng khiến giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Cả hai thâm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Thế nhưng, sau vài tháng mặn nồng, cặp đôi lại tuyên bố chia tay. Trang Pilla nhanh chóng kết hôn với người khác, để lại nam rapper nổi tiếng với trái tim tan vỡ.

Bạn bè đều nhận thấy Karik suy sụp hoàn toàn khi tan vỡ mối tình với Trang Pilla. Anh lui về ở ẩn, tạm thời rời xa ánh đèn showbiz. Mãi về sau, anh mới trở lại với ca khúc “Thương”, tiếp đó là “Cạn cả nước mắt” và “Từng là tất cả” viết riêng cho cuộc tình không may mắn với bạn gái cũ.

Nam rapper chia sẻ: “Bài hát này ra đời sau khi Karik chia tay bạn gái. Bản thân mình không biết làm gì cuối cùng cho họ ngoài cái khả năng vốn có của mình đó là sáng tác và Karik đã viết bài Thương này với tất cả những tình cảm của mình, tất cả những suy nghĩ của mình cũng như một thông điệp sâu sắc muốn gửi tất cả những người chưa yêu, chuẩn bị yêu và đang yêu đó là mình luôn trân trọng những gì mình có, những điều quý giá trong tình cảm”.

Hồ Quang Hiếu

Chuyện tình giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng làm hao tốn nhiều giấy mực của báo chí. Nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả đều đinh ninh cả hai sẽ sớm “góp gạo thổi chung nồi”. Nào ai ngờ rằng, sau hai năm bên nhau, cả hai đã đặt dấu chấm hết cho chuyện tình đẹp. Dù chia tay, nhưng hình bóng Bảo Anh vẫn ngự trị trong trái tim Hồ Quang Hiếu.

Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu đã góp mặt trong một chương trình truyền hình và có những trải lòng về những chuyện tình đã qua. Nam ca sĩ thừa nhận bản thân vẫn chưa thể quên Bảo Anh: “Tôi là người khó quên khi yêu. Mối tình đầu mất 3-4 năm, còn mối tình thứ 2 cũng phải 5-6 năm mới quên được. Dù cố gắng tìm hiểu một vài người khác nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Chuyện tình với Bảo Anh đến giờ tôi vẫn chưa quên. Tôi vẫn nhớ nhiều kỷ niệm. Đi ăn hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh”.

Hồ Quang Hiếu khẳng định thời gian hai tháng là quá ngắn để anh quên đi hình bóng Bảo Anh vì yêu quá sâu đậm: “Thói quen mà, hàng ngày có người để nghĩ đến, rồi tự nhiên một ngày không có nữa tôi khó chịu bứt rứt lắm, nhưng vẫn phải cố gắng vì cuộc sống luôn xoay chuyển và thay đổi. Những lúc như vậy, tôi cố gắng bù đắp thời gian vào công việc, kiếm những thứ khác để quên đi nỗi buồn”.

Minh Luân

Câu chuyện tình của nam diễn viên Minh Luân và Lan Ngọc khiến khán giả khá mệt mỏi và đầy ngờ vực. Trong khi chàng nhiều lần lên báo nói về chuyện tình đẹp như mơ với nàng, bày tỏ tình yêu sâu nặng khó phai, nhưng đáp lại là sự im lặng và thờ ơ của nàng. Thậm chí, Lan Ngọc còn chưa từng một lần đề cập đến Minh Luân trong bất kì bài phỏng vấn nào của cô.

Thông tin Minh Luân và Lan Ngọc bắt đầu tìm hiểu nhau rộ lên từ khi cô nàng tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015″. Thời điểm đó, dù bận rộn đóng phim hay chạy show, Minh Luân đều dành thời gian đến ủng hộ và đưa đón Lan Ngọc về sau mỗi đêm thi. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chỉ khẳng định cả hai là bạn bè.

Sau một thời gian dài không mấy ai còn nhớ đến nghi án tình cảm của Lan Ngọc và Minh Luân, thì mới đây, trong một chương trình truyền hình, Minh Luân lại có chia sẻ về cuộc tình đã qua. Mặc dù không nhắc đích danh nhưng ai cũng có thể nhận ra anh đang nói về cô bạn gái cũ Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo lời nam diễn viên chia sẻ, do sự cố ra mắt MV “Gió về miền xuôi” đã vô tình tiết lộ danh tính của bạn gái, vi phạm lời hứa giữa hai người khiến chuyện tình cảm của cả hai tệ đi: “Tôi rất hối hận về điều đó”. Sau khi sự việc xảy ra, Minh Luân đã phải lên tiếng xin lỗi Lan Ngọc.

Không chỉ thế, nam diễn viên vẫn còn nhớ và mong có thể trở lại với bạn gái cũ: “Tôi là người khó yêu nên cứ sống mãi với những ký ức đẹp. Tôi luôn trân trọng những ký ức, tôi muốn quay lại với người cũ”. Chính vì tình yêu si mê này, Minh Luân dù đã quen người mới nhưng vẫn “bạo gan” xin được quay lại với người cũ vì không quên được chuyện tình đã qua. Ngay lập tức, nam diễn viên nhận nhiều “búa rìu” dư luận từ khán giả.

Theo Gia đình Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.