Đường đường là Hoa hậu, không ngờ H'Hen Niê vẫn sẵn sàng làm điều chân quê này

Sau khi tuyên bố ngừng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã trở về quê nhà để... trồng lúa, bắt cua đồng.

Sau khi tuyên bố ngừng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã trở về quê nhà để... trồng lúa, bắt cua đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải loạt khoảnh khắc thú vị trong chuyến về quê nghỉ dưỡng. Không chỉ ăn mặc giản dị, không trang điểm, H'Hen Niê còn gây thích thú khi ra đồng gặp lúa, bắt cua như người nông dân.

Đường đường là Hoa hậu, không ngờ HHen Niê vẫn sẵn sàng làm điều chân quê này-1H'Hen Niê cười tươi rói khi ra đồng gặt lúa, phụ giúp gia đình

H'Hen Niê gặt lúa chuyên nghiệp không kém gì nông dân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tỏ ra rất thích thú khi được vừa làm vừa chơi trên đồng ruộng ở quê

Vì xuất thân từ gia đình làm nông bình thường nên H'Hen Niê không ngại những công việc tay chân, bùn đất như thế này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tỏ ra rất hào hứng, vui vẻ trong suốt quá trình gặt lúa, bắt cua đồng.

Dù là đương kim Hoa hậu nhưng sự lăn xả, dung dị, không ngại khó ngại khổ của H'Hen Niê đã được thể hiện ở rất nhiều nơi mà cô nàng có mặt nên công chúng càng có cái nhìn thiện cảm và yêu mến hơn với người đẹp Tây Nguyên.

Theo Helino


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.