Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới

Trong hai lần bị từ chối đó, có lẽ lần "đau" nhất với Ngọc Lan chính là phát ngôn bạc tình của diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Trong hai lần bị từ chối đó, có lẽ lần "đau" nhất với Ngọc Lan chính là phát ngôn bạc tình của diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Ngọc Lan được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng tại Việt Nam. Cô xuất thân từ một người mẫu ảnh xinh đẹp, trên báo Mực tím ở thời điểm cách đây gần 20 năm.

Với gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ của mình, Ngọc Lan nhanh chóng được nhiều đạo diễn chú ý và bén duyên với điện ảnh. Từ đó, cô nổi tiếng và được nhiều khán giả biết tới.

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-1

Ngọc Lan đóng rất nhiều phim với lối diễn xuất đa dạng, nhiều chiều sâu như: Sóng gió gia đình, Tình yêu pha lê, Ký ức mong manh, 14 ngày phép, Nhịp đập trái tim, Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Những bông hồng xanh, Người mẹ điên, Cuộc gọi lúc 0h, Hiệp sỹ đường phố, Thẩm mỹ viện, Cổng mặt trời…

Bản thân Ngọc Lan cũng là một diễn viên hiền lành, đi lên nhờ thực lực, hầu như không có scandal nào trong suốt sự nghiệp của mình.

Sở hữu một sự nghiệp thành công, suôn sẻ như vậy, nhưng đường tình duyên của Ngọc Lan lại vô cùng lận đận, tràn ngập nước mắt và ồn ào.

Đau khổ khi phải chia tay mối tình 4 năm vì bị từ chối đám cưới

Vào năm 2008, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn với một nhà tạo mẫu tóc tên Thắng Nguyễn. Thời điểm đó, cô đang nổi như cồn với vai chính trong phim Kiều nữ và đại gia.

Theo lời chia sẻ của Ngọc Lan, có thể thấy, nữ diễn viên vô cùng say đắm và hết lòng với Thắng Nguyễn.

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-2

"Anh ấy là người tốt bụng, hài hước, biết quan tâm tới người khác, cầu tiến và kiên trì trong công việc. Còn trong tình yêu, dù anh không phải là người lãng mạn nhưng rất hiểu tôi", Ngọc Lan nói.

Ngọc Lan còn hào hứng nói về đám cưới của mình: "Anh ấy có đạo nên chúng tôi sẽ tổ chức một lễ cưới thật giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của gia đình, người thân và bạn bè.

Sau đó, chúng tôi sẽ mời một số người bạn thân thiết đến một resort thật đẹp ở Phan Thiết hoặc Nha Trang để dự tiệc cưới".

Cô mơ cả về những ngày hạnh phúc bên người yêu: "Mỗi sáng thức dậy, trước khi bắt đầu ngày mới, được nấu cơm cho chồng ăn, là mỗi buổi tối, hai vợ chồng quây quần bên mâm cơm nóng hổi do chính tôi chuẩn bị".

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-3

Ngọc Lan còn dự định sẽ sinh con vào năm 2012 vì "tuổi em bé sẽ hợp cả tuổi bố và tuổi mẹ".

Những tưởng Ngọc Lan sẽ lên xe hoa với Thắng Nguyễn, nhưng sau gần 4 năm chung sống, họ bất ngờ chia tay vào năm 2010. Cô xót xa nói: "Khi tôi thèm một mái ấm gia đình và cũng muốn kết hôn để làm cho cuộc sống mới mẻ hơn thì Thắng lại không đồng ý.

Bất ngờ hơn, khi tôi chủ động ngỏ lời cùng gia đình người yêu thì họ cũng chần chừ và trả lời rằng cần suy nghĩ thêm. Điều đó đã khiến tôi sốc và quỵ ngã".

Sau khi quyết định chia tay nhà tạo mẫu tóc Thắng Nguyễn, Ngọc Lan thừa nhận đã đau khổ rất nhiều.

Bị bội tình, hủy hôn ngay phút chót

4 năm sau khi chia tay Thắng Nguyễn, Ngọc Lan công bố quan hệ chính thức với người mẫu Đoàn Thanh Tài vào năm 2014.

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-4

Được biết, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thanh Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời tỏ rõ thiện chí khi đưa cô về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Cả hai cũng thường xuyên tay trong tay công khai xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Ngọc Lan còn tiết lộ, cô và Đoàn Thanh Tài dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào dịp cuối năm 2014.

Khẳng định chắc nịch từ cả hai bên khiến công chúng tin rằng Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài chắc chắn sẽ kết hôn cùng nhau.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2014, Đoàn Thành Tài bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện cùng hot girl Diana Nguyễn, khiến dư luận xôn xao. Cũng trong ngày hôm đó, Ngọc Lan cùng mẹ ruột tham dự bữa tiệc khai trương cửa hàng ẩm thực của một người bạn.

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-5

Sau sự kiện đó, Đoàn Thanh Tài cũng công khai hủy hôn với Ngọc Lan và còn nói: "Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói. Về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó. Trong cuộc tình này, Ngọc Lan là người chủ động nói lời chia tay. Chúng tôi tan vỡ vì gặp nhiều áp lực khi yêu và mâu thuẫn trong tính cách".

Sau lần tan vỡ thứ hai này, Ngọc Lan thực sự suy sụp. Cô cũng tự nhận mình là người hay phải chia tay vào phút chót.

Chính thức li hôn sau 3 năm chung sống

Năm 2016, Ngọc Lan chính thức công khai chuyện tình cảm với diễn viên Thanh Bình. Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu trong phim Ngõ vắng và đã là bạn bè thân thiết suốt 10 năm trời.

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-6

Thời điểm đó, dù biết Ngọc Lan đã có người yêu, nhưng Thanh Bình vẫn âm thầm quan tâm tới cô. Ngọc Lan cho biết: "Thanh Bình luôn bên cạnh, lắng nghe mọi chuyện vui buồn và âm thầm bảo vệ tôi khi cả hai còn là bạn".

Về phía Thanh Bình, anh không hề mặc cảm với quá khứ của Ngọc Lan mà ngược lại, luôn trân trọng, yêu thương cô nhiều hơn khi chứng kiến chuyện đổ vỡ tình cảm của cô.

Ngay trong năm đó, Ngọc Lan và Thanh Bình đã làm lễ ăn hỏi, nhưng không tổ chức đám cưới vì còn bận với nhiều dự án phim ảnh. Cô cũng chia sẻ rằng mình muốn có con trước và chờ con cứng cáp mới tổ chức hôn lễ. Cả hai dọn về ở chung và có đăng ký kết hôn.

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-7

Trong lễ ăn hỏi, Thanh Bình đã hứa với Ngọc Lan "sẽ làm tất cả để em tin rằng cuộc sống này rất đẹp".

Suốt thời gian bên nhau, Thanh Bình luôn thể hiện là một người chồng mẫu mực. Cả hai cũng có với nhau một bé trai và luôn đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên nhau.

Thế nhưng, từ đầu tháng 9 năm nay đã xuất hiện nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Ngọc Lan và Thanh Bình. Cả hai không còn xuất hiện chung cùng nhau.

Đường tình của Ngọc Lan trước khi ly hôn Thanh Bình: 2 lần bẽ bàng vì bị bạn trai từ chối cưới-8

Tới đầu tháng 11 vừa qua, Ngọc Lan đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn với Thanh Bình. Còn có thông tin rằng nữ diễn viên đã phải vay 500 triệu trả cho Thanh Bình trước khi ly hôn.

Nhiều khán giả khá xót xa cho tình duyên lận đận của Ngọc Lan, khi cô thậm chí chưa từng một lần được tổ chức đám cưới, bước lên xe hoa.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.