Dương Triệu Vũ chính thức đáp trả khi bị Phan Ngọc Luân tố là kẻ thứ 3: Thất đức và thiếu nhân cách

"Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng hoặc hành động. Vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào" - Dương Triệu Vũ gửi đến Phan Ngọc Luân.

"Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng hoặc hành động. Vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào" - Dương Triệu Vũ gửi đến Phan Ngọc Luân.

Tối 21/11, Phan Ngọc Luân gây sốc cho khán giả khi kể chuyện có tình cảm song phương và từng ngủ chung giường "quá giới hạn" với Đàm Vĩnh Hưng ở 1 tiếng kể hết. Bên cạnh đó, Phan Ngọc Luân còn nói rằng Dương Triệu Vũ là người thứ 3 chen vào phá rối mối quan hệ giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ chính thức đáp trả khi bị Phan Ngọc Luân tố là kẻ thứ 3: Thất đức và thiếu nhân cách-1

Phan Ngọc Luân.

Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng đáp trả. Thông qua Facebook, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Luân ơi, anh định không lên tiếng gì về chuyện này. Nhưng thật sự anh thấy tội cho em nên anh mới nói. Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - 2 cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm. Một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực. Một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch".

Dương Triệu Vũ chính thức đáp trả khi bị Phan Ngọc Luân tố là kẻ thứ 3: Thất đức và thiếu nhân cách-2

Đàm Vĩnh Hưng.

"Có những "ngôi sao" đi theo đường đó rồi sau 2 - 3 tháng em thấy họ còn ở đâu? Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, là đại ca, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng hoặc hành động. Vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào".

Dương Triệu Vũ chính thức đáp trả khi bị Phan Ngọc Luân tố là kẻ thứ 3: Thất đức và thiếu nhân cách-3

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

"Dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng. Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi. Anh viết những điều này chỉ vì em còn gọi anh hai tiếng Anh Tin" - Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm.

Theo Helino


Phan Ngọc Luân

Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.