Em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã sinh con thứ hai

Sau ồn ào với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo đã có được cuộc sống bình yên. Mới đây, Thanh Thảo vô tình đăng ảnh thiên thần nhỏ thứ hai của em gái.

Sau ồn ào với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo đã có được cuộc sống bình yên. Mới đây, Thanh Thảo vô tình đăng ảnh thiên thần nhỏ thứ hai của em gái.

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ cảm xúc nhớ con trai nuôi Jacky Minh Trí. Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh bé Jacky thì người hâm mộ còn phát hiện ra nữ ca sĩ đăng tải thêm bức hình một bé gái mới sinh khá dễ thương khác. Điều này khiến không ít người tò mò đây phải chăng là con Thanh Thảo giống như tin đồn cô đã lấy chồng và sinh con.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây là con của Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Sau một thời gian kinh doanh rồi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Và cô vừa sinh con gái cách đây gần 3 tháng.

em gái Thanh Thảo sinh con  3

Thanh Thảo hé lộ hình ảnh con thứ 2 của em gái

Có lẽ, Thanh Thảo đang ngầm tha thứ cho Ngô Kiến Huy sau 5 năm sóng gió. Bởi sau tất cả, Thanh Thảo, Thụy Anh hay Ngô Kiến Huy đều có cuộc sống bình yên riêng, ai cũng đủ trưởng thành để suy nghĩ và tha thứ cho những lỗi lầm.

em gái Thanh Thảo sinh con  1

em gái Thanh Thảo sinh con  2

Gương mặt đáng yêu của con gái Thụy Anh

em gái Thanh Thảo sinh con  0

Jacky Minh Trí đẩy xe nôi cho em gái.

em gái Thanh Thảo 0

Thanh Thảo và em gái Thụy Anh

Theo GiadinhVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.