Gần ngày Hoàng Oanh lên xe hoa, Ái Phương bất ngờ ám chỉ "những người không nhận được thiệp mời thì mặt nặng nhẹ"

Hiện tại, vẫn chưa biết bài đăng được nhắm tới ai, nhưng nhiều người cho rằng, có thể Hoành Oanh chưa gửi thiệp cưới tới một số người nên khiến họ "mặt nặng mày nhẹ".

Hiện tại, vẫn chưa biết bài đăng được nhắm tới ai, nhưng nhiều người cho rằng, có thể Hoành Oanh chưa gửi thiệp cưới tới một số người nên khiến họ "mặt nặng mày nhẹ".

Thiệp cưới của Hoàng Oanh đã được gửi đến bạn bè. Có thể nói, ca sĩ Ái Phương là một trong những người đầu tiên nhận thiệp và chia sẻ ngay trên mạng xã hội: "Tôi vừa trở về từ đám cưới của chị Đông Nhi thì nhận được tin vui. Oanh là người thứ ba trong hội bạn thân của tôi lên xe hoa trong vòng một năm qua. Tôi không bất ngờ vì cô ấy đã chia sẻ với tôi kế hoạch cưới từ mấy tháng nay". Hoàng Oanh, Nhã Phương và Ái Phương chơi cùng một nhóm.

Gần ngày Hoàng Oanh lên xe hoa, Ái Phương bất ngờ ám chỉ những người không nhận được thiệp mời thì mặt nặng nhẹ-1

Mới đây, Ái Phượng lại bất ngờ có dòng chia sẻ ám chỉ "những người không nhận được thiệp mời thì mặt nặng nhẹ". Cô viết: "Đám cưới là hạnh phúc của đôi lứa, là việc trọng đại mà trong đời người ta hy vọng chỉ 1 lần. Khổ tâm cái là đám nào của mấy cô bạn mình tụi nó cũng lao tâm khổ tứ, nào là làm sao cho cha mẹ nở mày, làm sao cân đối gia đình hai bên, làm sao mời hết không thiếu ai dù không phải ai cũng có đủ tiền. Cuối cùng, méo mặt vì 1 đám cưới không 100% như ước muốn tận sâu trong lòng mình, lại còn bị người này người kia giận lên giận xuống vì không được mời, nghĩ rằng mình quan trọng hay không đủ thân cái buông lời hờn mát nặng nhẹ.

Khi bạn mình, anh chị em mình, con cháu mình đám cưới, điều mình có thể làm là chúc phúc cho họ, mừng cho họ. Đó mới là thứ quan trọng nhất. Có thể mình được mời, hoặc không mời, nhưng không lẽ có cái thiệp mới vui còn không thì mặt nặng nhẹ? Vậy bạn thật sự thương mến và muốn chúc phúc người ta không? Cứ mắc kẹt mãi trong cái suy nghĩ này, rồi hỏi sao ai cũng cố làm đổ máu cho cái đám cưới thật hoành rồi đi ăn đám trả lễ vòng vòng trong cái luẩn quẩn mãi.

Bao nhiêu người đi tới cái đám cưới quan tâm được là cô dâu chú rể ngày đó đã kịp lót dạ cái gì hay kịp chợp mắt chưa không? Riết rồi mình quên mất bản chất của ngày vui không? Thiệt ngưỡng mộ mấy con bạn làm kế hoạch đám cưới lun á, đứa nào đứa nấy xanh lè gầy rộc, stress khóc làm quá trời làm vẫn bị giận hờn trách móc".

Gần ngày Hoàng Oanh lên xe hoa, Ái Phương bất ngờ ám chỉ những người không nhận được thiệp mời thì mặt nặng nhẹ-2

Theo đó, Ái Phương từng chia sẻ sẽ cố gắng hỗ trợ bạn những gì có thể. Chú rể đang sống và làm việc ở Singapore nên Hoàng Oanh chủ yếu gánh vác khâu tổ chức. Cô và bạn trai đang đi chụp ảnh cưới ở Yên Tử (Quảng Ninh).

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/gan-ngay-hoang-oanh-len-xe-hoa-ai-phuong-bat-ngo-am-chi-nhung-nguoi-khong-nhan-duoc-thiep-moi-thi-mat-nang-nhe-20191114164344837.chn


Ái Phương

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.