Gây "dậy sóng" dư luận vì mặc bikini phản cảm trước đội tuyển U23, Lại Thanh Hương nói gì?

Ngay khi những hình ảnh kém duyên xuất hiện, rất đông khán giả đã đồng loạt lên tiếng, "ném đá". Mới đây nhất, phía người mẫu Lại Thanh Hương đã đưa ra ý kiến xoay quanh vấn đề này.

Ngay khi những hình ảnh kém duyên xuất hiện, rất đông khán giả đã đồng loạt lên tiếng, "ném đá". Mới đây nhất, phía người mẫu Lại Thanh Hương đã đưa ra ý kiến xoay quanh vấn đề này.

Vào chiều ngày 28/1, đúng như lịch trình bay của tuyển thủ U23 từ Thường Châu về Hà Nội, một số hình ảnh phản cảm trên chuyến bay bị phát tán.

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 1

Theo đó, Lại Thanh Hương và các chân dài khác có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của hãng hàng không để đón những "người hùng" về nước.

 gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 2

Được biết, Lại Thanh Hương xuất thân từ chương trình tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model mùa đầu. 

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 3

Cô tuy được đánh giá cao nhưng không may mắn tiến vào vòng trong.

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 4

Ngoài làm mẫu, người đẹp họ Lại còn tích cực tham gia các hoạt động diễn xuất cũng như các cuộc thi để tìm kiếm cơ hội mới.

Không ít người hâm mộ đã bày tỏ thái độ giận dữ trước màn trình diễn bikini của nhóm người mẫu nói chung và hãng hàng không nói riêng. Bởi công tâm mà nói, nếu lỗi của các chân dài thuộc về việc không xem xét kĩ tính chất bộ đồ mình khoác lên thì đối với hãng hàng không giá rẻ kia lại là một câu chuyện khác. Dựa trên bức thư xin lỗi của Tổng Giám đốc hãng , khán giả và khách hàng quen thuộc khá thất vọng trước sự đổ lỗi về phía các cô gái, phủi bỏ mọi trách nhiệm của mình.

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 5

Xen lẫn giữa niềm vui chào mừng lứa tuyển thủ U23 về nước là màn dậy sóng trước hành động của nhóm người mẫu và hãng hàng không giá rẻ này.

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 6

Lại Thanh Hương và dòng trạng thái trên mạng xã hội trước khi bị dư luận chĩa mũi rào.

Giữa làn sóng chỉ trích dữ dội, phía đại diện người mẫu Lại Thanh Hương đã bộc bạch chia sẻ những suy nghĩ sau chuyến bay: "Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì tôi nghĩ vấn đề này không liên quan tới tôi".

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 7

Là một trong những chân dài có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của một hãng hàng không để đón những "người hùng" về nước, Lại Thanh Hương bất chấp trời lạnh diện đồ sexy, hở bạo.

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 8

Người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: "Thề là chả xem bóng đá bao giờ mà sao nôn quá, lo quá, xúc động quá. Có ai như tôi không? Hi vọng mọi điều thuận lợi tới với các em. Cả nước đang hướng về các em, dù thắng hay không thắng thì các em cũng rất tuyệt vời". 

Trước sự việc này, siêu mẫu Xuân lan - người từng nắm giữ vị trí cầm trịch tại Next top Model nhiều năm, bức xúc đưa ra ý kiến riêng:

gay "day song" du luan vi mac bikini phan cam truoc doi tuyen u23, lai thanh huong noi gi? - 9

Nguyên văn status của Xuân Lan.

Theo Khám Phá

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.