Ghen tị với khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm chặt tay, bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội

Bức ảnh nắm chặt tay cực tình cảm và ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Hà Nội vừa được chia sẻ đã khiến fan không ngừng xuýt xoa, khen ngợi.

Bức ảnh nắm chặt tay cực tình cảm và ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Hà Nội vừa được chia sẻ đã khiến fan không ngừng xuýt xoa, khen ngợi.

Hậu đám cưới thế kỷ, mới đây Đông Nhi  và Ông Cao Thắng tiếp tục khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" khi khoe khoảnh khắc bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội. Giọng ca "Hôm nay mình cưới" không giấu được hạnh phúc, mỉm cười thật tươi nắm chặt tay chồng và chia sẻ: "Nhi thích mùa Thu Hà Nội như việc Nhi thích thu vào người chồng Nhi". 

Bức ảnh lãng mạn ngay lập tức thu hút cực nhanh lượt like cũng như vô số bình luận từ cư dân mạng. Có thể thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang tận hưởng và dành cho nhau những giây phút hạnh phúc nhất, thư giãn nhất trong tình yêu sau hơn 10 năm hẹn hò. Trước đó, cặp đôi đã cùng có chuyến trăng mật tại Singapore và Phú Quốc, ghi nhớ những khoảnh khắc bên nhau đẹp như quay MV trước khi quay trở lại với công việc. 

Ghen tị với khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm chặt tay, bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội-1

Đông Nhi khoe khoảnh khắc nắm chặt tay Ông Cao Thắng cực tình cảm giữa trời thu Hà Nội

Ghen tị với khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm chặt tay, bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội-2

Ghen tị với khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm chặt tay, bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội-3

Trước đó, cặp vợ chồng son đã khiến fan phải "đứng ngồi không yên" trong bộ hình đẹp như MV tại chuyến trăng mật ở Phú Quốc

Ghen tị với khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm chặt tay, bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội-4

Ghen tị với khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm chặt tay, bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội-5

Cũng như cùng nắm chặt tay nhau du lịch tại Singapore...

Ghen tị với khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm chặt tay, bên nhau cực tình giữa trời thu Hà Nội-6

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong tình yêu sau hôn lễ thế kỷ vừa được diễn ra vào đầu tháng 11.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ghen-ti-voi-khoanh-khac-vo-chong-dong-nhi-ong-cao-thang-nam-chat-tay-ben-nhau-cuc-tinh-giua-troi-thu-ha-noi-22019212153343345.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.