Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị "ngọc nữ" 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?

Không phải tự dưng Tăng Thanh Hà lại được gọi là "ngọc nữ", và cũng không hiển nhiên mà danh xưng ấy vẫn duy trì bền bỉ qua hơn 10 năm dù cô đã rời bỏ showbiz.

Không phải tự dưng Tăng Thanh Hà lại được gọi là "ngọc nữ", và cũng không hiển nhiên mà danh xưng ấy vẫn duy trì bền bỉ qua hơn 10 năm dù cô đã rời bỏ showbiz.

Nhan sắc "đánh bại" thời gian

Vào nghề năm 16 tuổi, đến nay, Tăng Thanh Hà luôn được nhớ đến là "ngọc nữ" làng giải trí nhờ vẻ đẹp trong sáng, cuộc sống viên mãn. Sau 15 năm vào showbiz, nữ diễn viên chẳng già hay có dấu hiệu xuống sắc mà chỉ đẹp lên theo cấp số nhân.

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-1

Tăng Thanh Hà sở hữu gương mặt với đường nét tự nhiên, vừa có sự sắc sảo, hiện đại nhưng vẫn rất đằm thắm, truyền thống của phụ nữ Việt. Đặc biệt, vũ khí nhan sắc lớn nhất của nàng "ngọc nữ" là nụ cười, mỗi khi Tăng Thanh Hà nở nụ cười tươi kiến gương mặt cô trở nên sáng bừng, rạng rỡ, vẻ đẹp khiến ai cũng đắm đuổi. 

Nhưng ngược lại, ở một thái cực đối ngược, Tăng Thanh Hà lại mang khí chất sang trọng, thanh lịch đúng với đẳng cấp của một mỹ nhân hàng đầu.

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-2
Nhan sắc của Tăng Thanh Hà tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-3
Độ đằm thắm, sắc sảo và thần thái ngày càng được hoàn thiện trong nhan sắc của nàng "ngọc nữ"

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-4Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-5Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-6

Gu thời trang tinh tế
 

Tương tự với nhan sắc, gu thời trang của Tăng Thanh Hà cũng được nâng cấp theo thời gian. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất trong phong cách ăn mặc của "ngọc nữ" là sự đơn giản, tinh tế nhưng sang trọng, đẳng cấp.

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-7Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-8

Cô thường chọn cho mình những thiết kế tối giản, màu sắc nhã nhặn, chất liệu nhẹ nhàng để tạo sự thanh lịch. Với vẻ đẹp truyền thống hòa lẫn hiện đại, Hà Tăng luôn mang đến một cái nhìn đầy đủ cung bậc lãng mạn, bay bổng, năng động, khỏe khoắn, quyến rũ, sang trọng trong gu thời trang của mình.

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-9Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-10Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-11Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-12
Hà Tăng có thể biến đổi với rất nhiều item thời trang khác nhau nhưng vẫn giữ chất riêng là sự tối giản, nhẹ nhàng, thanh lịch đầy tinh tế

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-13Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-14

Cuộc sống hôn nhân trong mơ

Năm 2019 đánh dấu mốc 10 năm Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức là một nửa của nhau. 10 năm qua đi, tổ ấm của cặp đôi đã có thêm hai "thiên thần nhỏ" Richard và Chloe.

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-15

Hà Tăng không thường xuyên phô trương cuộc sống bên chồng con lên mạng xã hội, nhưng cô đủ tinh tế để thỉnh thoảng nhắc đến ông xã Louis Nguyễn, ngầm chứng tỏ tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng. Dù ít khi khoe chồng nhưng mỗi lần nhắc đến Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà luôn thể hiện sự tự hào về ông xã.

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-16Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-17

Trên trang cá nhân, Hà Tăng thường chia sẻ những niềm vui bình dị trong cuộc sống, từ việc nấu ăn, chơi với con, đi du lịch... Đây là tất cả những gì mà mọi cô gái mong ước: một ông chồng giỏi, yêu vợ và những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn.

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-18Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-19Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-20
Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-21
Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn mỗi lần xuất hiện bên nhau đều khiến cộng động mạng xuýt xoa ngưỡng mộ

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-22
Hà Tăng cũng có những cách thể hiện tình cảm với ông xã rất tinh tế

Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-23Giải mã sức hút kỳ lạ của Tăng Thanh Hà, vì đâu mà ngôi vị ngọc nữ 15 năm vẫn không chịu đổi chủ?-24
Dù giấu mặt con nhưng Hà Tăng vẫn thường xuyên khoe hai nhóc tì nhà mình có tính cách siêu đáng yêu qua những đoạn hội thoại dễ thương.

 

Theo Helino


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.