Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo

Có thể thấy, một trong những lý do khiến Đàm Thu Trang được gia đình doanh nhân phố núi tôn trọng và cưới hỏi đàng hoàng là bởi cách cô đối xử với con trai Subeo của Cường Đôla.

Có thể thấy, một trong những lý do khiến Đàm Thu Trang được gia đình doanh nhân phố núi tôn trọng và cưới hỏi đàng hoàng là bởi cách cô đối xử với con trai Subeo của Cường Đôla.

Hôm nay, đám cưới được mong đợi giữa Đàm Thu TrangCường Đôla đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Ngay lúc này, những thông tin liên quan đến cặp đôi chân dài - đại gia này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-1
Đám cưới của Cường Đôla và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào ngày 28/7

Ai cũng biết, trước Đàm Thu Trang, Cường Đôla từng sở hữu danh sách người tình toàn những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, anh còn có cả một cậu con trai riêng với Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa những người bạn gái của Cường Đôla với bé Subeo cũng là điều khiến dân tình tò mò.

Tuy nhiên, điểm lại lịch sử yêu đương của đại gia phố núi, phải công nhận rằng chưa có một người đẹp nào có cách đối xử khôn khéo, được lòng mọi người như Đàm Thu Trang.

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-2

Kể từ khi Cường Đôla chia tay Hồ Ngọc Hà, bé Subeo luân phiên ở cùng bố và mẹ. Thời gian đó, Cường Đôla cặp kè với người đẹp trẻ tuổi Hạ Vy, nhưng tuyệt nhiên không hề thấy một khoảnh khắc thân thiết hay cử chỉ chăm sóc nào từ Hạ Vy dành cho Subeo.

Ngược lại, Đàm Thu Trang trong gần 2 năm qua chính là người giúp Cường Đôla chăm sóc con trai mỗi khi cậu bé sang ở với bố. Cô còn tinh tế đến mức không khoe khoang là mình đã làm gì cho con riêng của chồng, mà chỉ âm thầm tạo sự gắn kết với Subeo. Bạn thân của Đàm Thu Trang từng tiết lộ với truyền thông rằng cô dọn về sinh sống cùng Cường Đôla từ lâu để tiện chăm sóc cho bé Subeo.


Dịp Trung thu năm ngoái, Đàm Thu Trang được bắt gặp khi đang đưa Subeo đi chơi. Dù mẹ đang bận lưu diễn, bố không có ở đó nhưng cách Đàm Thu Trang nắm tay cậu bé, cách Subeo vui vẻ chạy nhảy bên cô đã chứng minh tình cảm thân thiết giữa bạn gái và con riêng của Cường Đôla.

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-3Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-4
Dù chỉ là mẹ kế nhưng Đàm Thu Trang không ngại đưa Subeo đi học mỗi sáng hay dắt tay cậu bé cùng đi ăn tối ở nhà hàng.

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-5
Tháng 11/2018, Cường Đôla bị bắt gặp cùng bạn gái Thu Trang và con trai Subeo đi xem nhà. Có thể nhận thấy, người đẹp Lạng Sơn rất quan tâm đến con trai riêng của chồng sắp cưới và muốn cậu bé là một phần của gia đình cô.

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-6
Trong những chuyến du lịch cùng bạn bè, Đàm Thu Trang còn đưa Subeo đi theo và luôn ngồi kế bên để chăm sóc cho cậu bé.

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-7Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-8
Lần đi du lịch ở thiên đường tình yêu Maldives, kỳ nghỉ lãng mạn của Cường Đôla và Đàm Thu Trang cũng không thể vắng mặt Subeo.

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-9
Nhân dịp sinh nhật Subeo vào tháng 6/2018, Đàm Thu Trang đã đăng tải lời chúc sinh nhật và còn gọi cậu bé đầy âu yếm với biệt danh "my sweet candy".

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-10
Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang cũng đăng tải bức ảnh gia đình tình cảm với Subeo nhân dịp cậu bé tròn 9 tuổi. Một lần nữa khẳng định quan hệ tốt đẹp với con riêng của chồng sắp cưới.

Mới đây, trong bộ ảnh cưới của mình, Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự thân thiết với Subeo. Không chỉ người đẹp Lạng Sơn yêu chiều Subeo như con đẻ mà cậu bé cũng rất gần gũi, không hề giữ khoảng cách với vợ sắp cưới của bố.


Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-11
Loạt ảnh cưới ngọt ngào vừa được tiết lộ gần đây của cặp đôi Cường - Trang và con trai Subeo

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-12

Giữa bao nhiêu người từng yêu Cường Đôla, chỉ duy nhất Đàm Thu Trang làm được những điều này với bé Subeo-13
Ánh mắt ngập tràn yêu thương của Đàm Thu Trang dành cho Subeo và Cường Đôla đã chứng minh tình cảm và sự gắn bó thực sự của cô với con riêng của chồng.

Theo Helino


Subeo

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.