Giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki vướng nghi vấn "tìm gái mua vui" cùng Jang Dong Gun, Song Hye Kyo đã có phản ứng này

Sau một thời gian im ắng, Song Hye Kyo đã cập nhật trở lại trên trang cá nhân, càng gây chú ý hơn khi thời điểm này chồng cũ của cô lại đang vướng nghi vấn không hay.

Sau một thời gian im ắng, Song Hye Kyo đã cập nhật trở lại trên trang cá nhân, càng gây chú ý hơn khi thời điểm này chồng cũ của cô lại đang vướng nghi vấn không hay.

Cách đây vài ngày, tin nhắn giữa hai tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đã bị hacker tung lên mạng, hé lộ những thông tin gây sốc về việc "gọi gái mua vui" của họ.

Khi những tin nhắn bị lộ, công chúng không chỉ nghi ngờ nhân cách của hai nam diễn viên kỳ cựu này mà những cái tên khác như Hyun Bin, Song Seung Hun, Song Joong Ki, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min, Cha Tae Hyun cũng bị đưa vào tầm ngắm vì chơi thân với hai người này.

Giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki vướng nghi vấn tìm gái mua vui cùng Jang Dong Gun, Song Hye Kyo đã có phản ứng này-1

Sau khi vụ việc gây xôn xao, Song Joong Ki dường như không mấy quan tâm, anh xuất hiện với gương mặt tươi tắn và hiện đang có lịch trình quay phim ở Colombia. Trong khi đó, vợ cũ của nam diễn viên là Song Hye Kyo lại giữ trạng thái im ắng suốt 2 tuần qua. 

Mãi đến tận mới đây, nữ diễn viên mới cập nhật hình ảnh chụp cùng một người bạn trên bãi biển. Đây là động thái đầu tiên của cô trên mạng xã hội kể từ ngày 30/12, đặc biệt hơn là Song Hye Kyo lại xuất hiện vào ngay giữa thời điểm chồng cũ đang bị tin đồn không tốt.

Giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki vướng nghi vấn tìm gái mua vui cùng Jang Dong Gun, Song Hye Kyo đã có phản ứng này-2

Giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki vướng nghi vấn tìm gái mua vui cùng Jang Dong Gun, Song Hye Kyo đã có phản ứng này-3

Có vẻ như trong thời gian này, Song Hye Kyo đang tận hưởng cuộc sống riêng. Cô thường xuyên đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, dù Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly hôn được một thời gian khá lâu nhưng khi xuất hiện bất cứ thông tin nào của một trong hai người thì người còn lại đều bị gọi tên dù chẳng còn liên quan.

Theo helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/giua-luc-chong-cu-song-joong-ki-vuong-nghi-van-tim-gai-mua-vui-cung-jang-dong-gun-song-hye-kyo-da-co-phan-ung-nay-22202016193455565.htm

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.