Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị "gán ghép, bịa đặt"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã đăng tải một bức ảnh đi du lịch Iceland của mình kèm theo những lời trải lòng được nhiều người cho là về vụ lùm xùm "người thứ 3" cách đây không lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã đăng tải một bức ảnh đi du lịch Iceland của mình kèm theo những lời trải lòng được nhiều người cho là về vụ lùm xùm "người thứ 3" cách đây không lâu.

Dịp Valentine năm nay khá nhộn nhịp với showbiz Việt khi người khoe nhẫn kim cương, người công khai tình cảm. Trong khi đó ở một đất nước Iceland xa xôi, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại đang "tình cờ" đi du lịch cùng nhau. Những hình ảnh chuyến đi liên tục được cả 2 cập nhật trên trang cá nhân. Vì vậy mà người hâm mộ nhanh chóng phát hiện họ đang vi vu cùng nhau.

Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị gán ghép, bịa đặt-1Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị gán ghép, bịa đặt-2

Hình ảnh mà Hồ Quang Hiếu chia sẻ về chuyến đi.

Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị gán ghép, bịa đặt-3Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị gán ghép, bịa đặt-4

Còn đây là của Bảo Anh.

Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị gán ghép, bịa đặt-5

Còn dân mạng thì ngay lập tức phát hiện ra Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi du lịch cùng nhau.

Thậm chí ở trong 1 số bức ảnh của Bảo Anh, dân mạng còn nghi ngờ người chụp chính là Hồ Quang Hiếu. Với những hình ảnh và đồn đoán như vậy mà một lần nữa nghi vấn "gương vỡ lại lành" của cặp đôi lại rộ lên. Tuy nhiên hiện tại cả Bảo Anh lẫn Hồ Quang Hiếu vẫn chưa lên tiếng xác nhận cả chuyến đi du lịch chung lẫn chuyến có quay lại với nhau hay không.

Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị gán ghép, bịa đặt-6

Người chụp bức hình này được cho là Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là mặc dù đang có một chuyến đi vô cùng vui vẻ nhưng dường như Bảo Anh vẫn không quên chia sẻ những lời đầy ẩn ý về lùm xùm "người thứ 3" đã lắng xuống của mình? Trên trang Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết: 

"Lang thang trong cõi tạm, lang thang trong cuộc chơi mau qua chóng tàn của cuộc đời này không thể nào tránh khỏi điều tiếng của con người, của xã hội. Đã quá nhiều lần người ta cố tình gán ghép cho người khác những chuyện mà người khác không hề làm mà cũng chẳng hề hay biết. Thế nhưng mà dù có mưu ma chước quỷ đi chăng nữa cũng chẳng thể nào hại được người lành vì người lành chẳng hề làm điều mà người ta gán ghép, bịa đặt. Con người ta, ai cũng có tự do muốn nói sao cũng được, nói phải cũng được mà nói quấy cũng xong - nhưng còn phải đối diện với lương tâm - tiếng nói này mới thật là quan trọng".

Giữa nghi vấn đi du lịch Iceland cùng Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại gây tò mò khi nói về chuyện bị gán ghép, bịa đặt-7

Chia sẻ của Bảo Anh trên Instagram.

 Theo Trí thức trẻ


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.