Giữa "tâm bão" có bạn trai mới, Thu Quỳnh bất ngờ mặc váy cưới bên một người đặc biệt

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả với vai diễn trong phim cũng như cuộc sống đời tư.

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả với vai diễn trong phim cũng như cuộc sống đời tư.

Sau 4 năm ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh đang là một bà mẹ đơn thân nổi tiếng. Dù sự nghiệp ngày càng đi lên nhưng Thu Quỳnh vẫn rất kín tiếng và hầu như không bao giờ chia sẻ đang yêu ai, đang hẹn hò với ai.

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh bàn tay của cô và một người giấu mặt trên trang cá nhân. Chia sẻ của Thu Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tò mò của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô đã có tình yêu mới và thúc giục Thu Quỳnh nhanh chóng công khai.

Giữa tâm bão có bạn trai mới, Thu Quỳnh bất ngờ mặc váy cưới bên một người đặc biệt-1

Giữa tâm bão có bạn trai mới, Thu Quỳnh bất ngờ mặc váy cưới bên một người đặc biệt-2

Thu Quỳnh úp mở chuyện có bạn trai cách đây không lâu

Trước những chú ý của cộng đồng mạng, mới đây, Thu Quỳnh đã tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ váy cô dâu lộng lẫy. Thế nhưng, người đứng cạnh cô không phải là "bạn trai bí ẩn" mà là mẹ ruột và con trai.

Thu Quỳnh viết: "Chào tháng 8, tháng dành cho người phụ nữ luôn bên cạnh hai mẹ con con! Yêu mẹ ngoại của Be".

Giữa tâm bão có bạn trai mới, Thu Quỳnh bất ngờ mặc váy cưới bên một người đặc biệt-3

Nữ diễn viên xinh đẹp trong chiếc váy cưới

Nhìn vào bức ảnh, có thể nhận ra ngay Thu Quỳnh được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ ruột. Con trai của nữ diễn viên cũng tỏ ra rất thích thú khi nhìn thấy mẹ trong bộ váy cưới.

Dù không hề đả động gì đến chuyện có bạn trai hay dự tính gì về hôn nhân trong tương lai nhưng hình ảnh Thu Quỳnh mặc váy cưới cũng gây tò mò cho người hâm mộ. Nhiều người hy vọng Thu Quỳnh sẽ có tình yêu mới sau nhiều năm yên ắng vì đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân.

Theo helino


Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.