Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị chỉ trích vì hành động sai trái kém văn minh

Theo đó, Angelababy ngay lập tức bị chỉ trích vì hành động trên, bởi lẽ Bắc Kinh đã ban luật cấm hút thuốc trong phòng kín.

Theo đó, Angelababy ngay lập tức bị chỉ trích vì hành động trên, bởi lẽ Bắc Kinh đã ban luật cấm hút thuốc trong phòng kín.

Trang Sohu ngày 4/10 đã đưa tin cùng loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Angelababy  hẹn hò bạn bè dùng bữa tại một nhà hàng lẩu, cả nhóm nói chuyện náo nhiệt vui vẻ. Mặc dù không hề trang điểm nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cùng với vài người bạn hẹn gặp gỡ trong một nhà hàng lẩu. Cô liên tục mỉm cười rạng rỡ và không ngừng trò chuyện, tâm tình vô cùng tốt.

Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý chính là hành động bà xã Huỳnh Hiểu Minh thản nhiên hút thuốc trong phòng kín. Theo đó, Angelababy ngay lập tức bị chỉ trích vì hành động trên, bởi lẽ Bắc Kinh đã ban luật cấm hút thuốc trong phòng kín. Được biết, trong năm 2008 Angelababy đã từng cai thuốc, tuy nhiên thời gian gần đây khi cô cùng ông xã Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính tin đồn ly hôn, cánh săn ảnh lại bắt gặp những khoảnh khắc Angelababy hút thuốc trở lại.
 

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị chỉ trích vì hành động sai trái kém văn minh-1

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị chỉ trích vì hành động sai trái kém văn minh-2

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị chỉ trích vì hành động sai trái kém văn minh-3

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị chỉ trích vì hành động sai trái kém văn minh-4

Trước đó, vào giai đoạn mới sinh con, cô thường bị bắt gặp tụ tập bên bạn bè, hút thuốc và uống rượu. Điều này khiến Angelababy nhận vô số chỉ trích và bình luận chê trách. 

Về cuộc sống riêng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là bộ đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh. Hôn nhân của họ vướng tin đồn rạn nứt từ tháng 11/2018. QQ cho biết nửa năm qua, hai vợ chồng đã không còn xuất hiện bên nhau.

Theo Helino


Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.