Hạ Vi hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày bé chứng minh dậy thì thành công sau khi bị chê mờ nhạt, kém sắc

Sau thời gian vắng bóng trong Vbiz, bị antifan chỉ trích không còn xinh đẹp, hoạt bát như trước, Hạ Vi đã có màn đáp trả khiến nhiều người thích thú.

Sau thời gian vắng bóng trong Vbiz, bị antifan chỉ trích không còn xinh đẹp, hoạt bát như trước, Hạ Vi đã có màn đáp trả khiến nhiều người thích thú.

Từng sở hữu nét đẹp "vạn người mê", tuy nhiên sự thay đổi gần đây của Hạ Vi vướng phải sự chỉ trích mạnh mẽ của người hâm mộ vì ngoại hình ngày càng gầy gò, xuề xòa. Mới đây, Hạ Vi đã có động thái đáp trả vô cùng văn minh, tinh tế, người mẫu lần đầu tiên chia sẻ ảnh ngày ấy - bây giờ và khẳng định bản thân đã có màn dậy thì thành công. Lần hiếm hoi được xem ảnh ngày bé của Hạ Vi, đặc biệt nụ cười tỏa nắng được duy trì qua thời gian khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Trước đó, Hạ Vi cũng chia sẻ: “Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân mình”. Có thể thấy, thời gian gần đây cô nàng đang từng bước cân bằng lại cuộc sống, tương tác mạng xã hội nhiều hơn. Từ những chia sẻ úp mở, người hâm mộ đang hy vọng ngày người đẹp sinh năm 1993 tái xuất Showbiz sau thời gian vắng bóng.

Hạ Vi hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày bé chứng minh dậy thì thành công sau khi bị chê mờ nhạt, kém sắc-1

Hạ Vi hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày bé chứng minh dậy thì thành công sau khi bị chê mờ nhạt, kém sắc-2

Hạ Vi chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ và khẳng định bản thân có màn dậy thì thành công sau khi bị cư dân mạng chê ngày càng kém sắc. 

Hạ Vi hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày bé chứng minh dậy thì thành công sau khi bị chê mờ nhạt, kém sắc-3

Hạ Vi hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày bé chứng minh dậy thì thành công sau khi bị chê mờ nhạt, kém sắc-4Có thể thấy, so với trước đây, Hạ Vi có phần gầy gò và trở nên khác lạ hơn.Hạ Vi hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày bé chứng minh dậy thì thành công sau khi bị chê mờ nhạt, kém sắc-5Sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Hạ Vi từng kỳ vọng là diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt. Đáng tiếc, thời gian qua, cô gần như biến mất khỏi showbiz.Hạ Vi hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày bé chứng minh dậy thì thành công sau khi bị chê mờ nhạt, kém sắc-6Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ cô đang cân bằng lại cuộc sống sau khi trải qua quá nhiều sóng gió. Cô nàng còn úp mở chuyện chuẩn bị trở lại Vbiz khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

 Theo  Helino


Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.