Hai nhân vật gây "ức chế" chỉ vì chuyện sinh con: Phạm Hương "chối đây đẩy" nhưng vẫn chưa bằng Nhã Phương

Người thì né tránh lần này lượt khác, người chối đây đẩy khi tin đồn mang thai rộ lên nhưng sau đó chính Phạm Hương và Nhã Phương lại tự mình công bố đã sinh con.

Người thì né tránh lần này lượt khác, người chối đây đẩy khi tin đồn mang thai rộ lên nhưng sau đó chính Phạm Hương và Nhã Phương lại tự mình công bố đã sinh con.

Sinh con vốn là chuyện vui nhưng vì cách giấu giếm của hai sao nữ này đã khiến họ nhận phải không ít lời chỉ trích thay vì chúc mừng sau khi công bố.

Trong khi Nhã Phương lần này lượt khác tìm cách tránh né, thậm chí là phản ứng gay gắt khi bị đồn mang thai thì Phạm Hương lại bịa lý do sang Mỹ trị bệnh. Sự vòng vo, che giấu trong khi mọi chuyện dường như đã rõ mồn một của hai người đẹp mới là nguyên nhân gây ức chế cho công chúng chứ không phải chuyện họ mang thai hay bí mật sinh con.

Nhã Phương 5 lần 7 lượt "giận dỗi" vì bạn bè tiết lộ chuyện mang thai

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 9/2018, không lâu sau đó, nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai nhưng cả hai vợ chồng cô đều kiên quyết giữ im lặng.

Hai nhân vật gây ức chế chỉ vì chuyện sinh con: Phạm Hương chối đây đẩy nhưng vẫn chưa bằng Nhã Phương-1

Nhã Phương vẫn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện trong thời gian đó nhưng chọn mặc các bộ trang phục có thể che đi vòng hai trông có vẻ kém thon và bị cho là to lên bất thường.

Không chỉ dừng lại ở việc im lặng không muốn xác nhận hay phủ nhận, Nhã Phương còn đôi lần phản ứng "gắt" với những người xung quanh khi họ không biết vô tình hay thế nào mà trót nhắc đến chuyện cô mang bầu. 

Điển hình là ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - bạn thân nhưng lỡ lời hé lộ chuyện Nhã Phương mang thai mà bị giận một thời gian, nhắn tin cho bạn nhiều lần cũng không được hồi âm. Tiếp đó là chuyện cô "nổi đóa" với nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" khi nhắc đến chuyện mang bầu của cô trong thông cáo và bắt nhà sản xuất phải xin lỗi công khai đến mình.

Hai nhân vật gây ức chế chỉ vì chuyện sinh con: Phạm Hương chối đây đẩy nhưng vẫn chưa bằng Nhã Phương-2

Tuy "hùng hổ" là thế nhưng tới tháng 8/2019 qua, chính Nhã Phương đã "thú nhận" sinh con bằng cách mượn lời tâm sự với mẹ ruột để công bố trên trang cá nhân.

Phạm Hương  đi trị bệnh bên Mỹ nhưng 1 năm sau mới lộ ra "bệnh đẻ"

Phạm Hương đang trở thành nhân vật gây bàn tán nhiều nhất trong vài ngày nay sau khi cô chính thức công khai cậu con trai 1 tuổi của mình.

Hai nhân vật gây ức chế chỉ vì chuyện sinh con: Phạm Hương chối đây đẩy nhưng vẫn chưa bằng Nhã Phương-3

Tuy nhiên, thay vì nhận được nhiều lời chúc mừng thì Phạm Hương đã nhận lại vô vàn lời mỉa mai, chế giễu khi bị cộng đồng mạng "bóc phốt" chuyện copy đoạn tiếng Anh của siêu mẫu quốc tế để khoe con, đặc biệt là chuyện cô từng chối đây đẩy khi rộ lên tin đồn mang bầu lúc sang Mỹ.

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ quyết định bỏ lại sự nghiệp đang nở rộ để sang Mỹ định cư. Một số nguồn tin trên mạng cho rằng cựu Hoa hậu đang mang bầu và sang Mỹ để bí mật sinh con. Tuy nhiên, lúc đó cô lại bịa lý do sang Mỹ để chữa bệnh, tĩnh dưỡng. Thậm chí quản lý của cô con gay gắt lớn tiếng: "Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp?".

Hai nhân vật gây ức chế chỉ vì chuyện sinh con: Phạm Hương chối đây đẩy nhưng vẫn chưa bằng Nhã Phương-4

Lúc này khi Phạm Hương đang trong cơn "cuồng khoe con" trên Instagram, quản lý của cô chắc hẳn sẽ thấy hối hận lắm vì bị chính "gà" của mình "quật" không kiêng nể chút nào.

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hai-nhan-vat-gay-uc-che-chi-vi-chuyen-sinh-con-pham-huong-choi-day-day-nhung-van-chua-bang-nha-phuong-2220192712103015840.htm

Nhã Phương

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.