Hàng xóm xác nhận trước khi ly hôn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân từ nhiều tháng trước

Cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" đã chính thức khép lại cuộc hôn nhân trong mơ của mình.

Cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" đã chính thức khép lại cuộc hôn nhân trong mơ của mình.

Cách đây không lâu, thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo đã chính thức được công bố từ phía nam diễn viên. Thông tin nhanh chóng gây bão dư luận và khiến nhiều người bàng hoàng. 

Hàng xóm xác nhận trước khi ly hôn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân từ nhiều tháng trước-1

Trước thông tin ly hôn, hàng xóm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại khu Itaewon đã cho biết, cả hai đã không còn chung sống cùng nhau. Theo người hàng xóm này, từ khá lâu rồi, không còn ai để túi rác ở khu thu gom rác ngoài căn hộ, cho thấy dấu hiệu không có người sinh sống.

Hàng xóm xác nhận trước khi ly hôn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân từ nhiều tháng trước-2

Cũng từ khá lâu, người ta không còn thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện cùng với nhau. Trong khi kết hôn, mỗi người bận rộn với một dự án phim khác nhau.

Hàng xóm xác nhận trước khi ly hôn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân từ nhiều tháng trước-3

Trước đó, thông tin ly hôn cũng được truyền thông Trung Quốc tiết lộ nhưng đều nhận phải những chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Tin đồn hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lục đục bắt đầu dấy lên từ cuối tháng 2/2019 khi Song Hye Kyo đột ngột xóa bỏ hàng loạt ảnh trên trang cá nhân, bên cạnh đó cặp đôi cũng không còn đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trong các sự kiện. Sau đó, truyền thông Trung Quốc rầm rộ tung tin Song Song ly hôn do nam diễn viên Hậu duệ mặt trời ngoại tình với bạn thân của vợ.

Trước hàng loạt thông tin được lan truyền, Song - Song vẫn tuyệt nhiên không lên tiếng. Sự im lặng của cặp đôi khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng cho cuộc hôn nhân của họ. 

Đến hôm nay thông tin này mới chính thức được xác nhận. 

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.