Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!

Cuối cùng sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn thành công Đông Nhi.

Cuối cùng sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn thành công Đông Nhi.

Đông Nhi  – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp. Họ bắt đầu đến với nhau từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến nay đã là những nghệ sĩ đình đám, hàng trình ấy cũng tròn trịa 10 năm. Tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, họ nghe nhạc rồi trưởng thành cùng sự gắn kết bền vững ấy. Sau 10 năm, cuối cùng Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi, cặp đôi có một cái kết cực kỳ viên mãn bằng một đám cưới trong thời gian sớm nhất. Nhưng trước tiên, hãy cùng nhìn lại xem họ đã yêu nhau hạnh phúc và bền chặt thế nào trong suốt 1 thập kỷ qua.

Vào những năm 2009 - 2010, Đông Nhi – Ông Cao Thắng là thế hệ nghệ sĩ teen được khán giả rất yêu mến. Cùng thời điểm này, bắt đầu xuất hiện tin đồn Ông Cao Thắng hẹn hò Đông Nhi khi nam ca sĩ xuất hiện trong MV "Ác mộng những giấc mơ" của Đông Nhi. Lúc này, nhóm nhạc Weboys mà Ông Cao Thắng là một thành viên nòng cốt vừa tan rã. Suốt khoảng thời gian đó, họ vẫn đồng hành và xuất hiện cùng nhau nhưng không chính thức xác nhận về mối quan hệ đặc biệt này.

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-1

Đông Nhi và Ông Cao Thắng những ngày đầu mới yêu.

Cho đến năm 2011, Đông Nhi chính thức công khai quan hệ tình cảm với Ông Cao Thắng. Tình cảm của họ nhận nhiều lời bàn tán, thậm chí phản đối từ người hâm mộ. Nhưng bỏ ngoài tai tất cả, họ vẫn luôn là một "cặp bài trùng" trong cả công việc và cuộc sống. 

Trong suốt khoảng thời gian dài sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục cho ra mắt những sản phẩm kết hợp với nhau. Dần dần, công chúng không còn bàn tán về việc cặp đôi yêu để PR hay đánh bóng tên tuổi nữa mà chuyển sang ủng hộ cặp đôi này.

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-2

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-3

Cả hai đã luôn cống hiến, đồng hành cùng nhau trong hơn 10 năm qua.

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-4

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-5

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-6

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-7

Cặp đôi luôn sát cánh trong công việc, cuộc sống.

Tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng phát triển bền chặt. Bằng chứng là việc cặp đôi luôn đồng hành với nhau như hình với bóng. Khi Ông Cao Thắng gặp chấn thương, chính giọng ca "Trách ai bây giờ" cũng luôn kề cạnh chăm sóc. 

Đến năm 2014, Ông Cao Thắng giã từ sự nghiệp cầm mic để lùi về phía sau để dồn toàn bộ tâm sức cho việc phát triển sự nghiệp của Đông Nhi. Trên những sân khấu lớn mà Đông Nhi biểu diễn như The Remix hay mới đây nhất là liveshow 10 năm vào 12/2018, phía dưới khán đài Ông Cao Thắng vẫn luôn đứng lẳng lặng đứng một góc ủng hộ bạn gái.

Cặp đôi đã từng trải qua những cột mốc đầy hạnh phúc trong tình yêu. Đến 1/3/2019, Ông Cao Thắng và Đông Nhi kỉ niệm 10 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh , ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Ngược lại, Đông Nhi cũng gửi đến người yêu ba từ "Em yêu anh". Cột mốc này nhận được rất nhiều lời chúc từ người hâm mộ, đặc biệt là ai cũng mong hai nghệ sĩ sớm tổ chức đám cưới. Và sau lời cầu hôn của Ông Cao Thắng dành đến Đông Nhi, chắc chắn ngày ấy sẽ không còn xa nữa.

Hành trình 10 năm yêu chốt lại bằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cổ tích đời thực đích thị là đây!-8

Ngày cặp đôi về chung một nhà cuối cùng đã không còn xa nữa.

Theo Trí thức trẻ


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.