Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc

NSND Tự Long dành những lời ngọt ngào gửi tới bà xã Minh Nguyệt nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

NSND Tự Long dành những lời ngọt ngào gửi tới bà xã Minh Nguyệt nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-1

Mới đây, NSND Tự Long đăng tải một số khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình và nhắn nhủ tới bà xã: “Cảm ơn em và con đã đến bên anh. Hãy nắm tay nhau đi hết đến tận cuối con đường nhé em. Yêu ba mẹ con em nhiều nhiều”.

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-2

4 năm về trước, NSND Tự Long từng khiến dư luận bất ngờ khi kết hôn với người vợ thứ hai. Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng Tự Long lại đặc biệt kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, chỉ đến khi nam danh hài công khai tổ chức hôn lễ, khán giả mới biết anh tái hôn.

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-3

Người vợ thứ hai của NSND Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt. Cô là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước khi tiến tới hôn nhân, 2 người đã có một thời gian dài tìm hiểu và hẹn hò.

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-4

sau khi kết hôn, Minh Nguyệt từng tâm sự: "Làm vợ anh Tự Long, tôi phải làm quen với nhiều thói quen mới của chồng cũng như những đặc thù công việc và hào quang của một người nổi tiếng mang lại. Tôi cũng thích nghi dần và tìm thấy những niềm vui trong đó. Anh Tự Long cũng thay đổi nhiều để phù hợp cũng như chia sẻ với tôi nhiều hơn nên tôi cảm thấy cuộc sống dễ chịu và không có phiền muộn gì về sự nổi tiếng của chồng".

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-5

"Tôi chỉ nghĩ rằng mình cứ yêu hết mình và chân thành thôi. Theo tôi, ngoài vai trò làm vợ, người phụ nữ nên là người bạn tri kỷ chia sẻ chuyện trò với chồng. Tôi và chồng vẫn có những lúc chuyện trò với nhau đến 4h sáng, hoặc có những cuộc điện thoại kéo dài đến cả tiếng đồng hồ".

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-6

"Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian cho gia đình và sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý nhất. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ và thú vị nhưng ít ra trong thời điểm này tôi tự tin mình đã đem đến những gì tốt nhất cho chồng con và gia đình nhỏ của tôi"- bà xã Tự Long bộc bạch.

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-7

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Tự Long được nhận xét không hề kém cạnh các người đẹp trong showbiz Việt.

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-8

Sau 4 năm chung sống, vợ chồng NSND Tự Long có một cô con gái. Cách đây 2 tháng, bà xã Tự Long chia sẻ tin vui đang mang bầu lần 2.

Hành trình 4 năm hôn nhân hạnh phúc của NSND Tự Long và người vợ tài sắc-9

 Theo Trí thức trẻ


Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.