Hari Won đã làm chuyện xấu hổ gì trên máy bay mà để Trấn Thành phải mắng yêu "Em đừng có sống như vậy"?

Gặp sự cố trên máy bay nhưng qua ống kính của ông xã Trấn Thành thì Hari Won lại dễ thương vô đối.

Gặp sự cố trên máy bay nhưng qua ống kính của ông xã Trấn Thành thì Hari Won lại dễ thương vô đối.

Nói về độ nhây và lầy thì còn ai trồng khoai đất này qua mặt được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Chỉ cần sơ hở một chút thôi là được cả vợ lẫn chồng, rất nhanh chóng chớp ngay thời cơ "dìm hàng" lẫn nhau không trượt phát nào.

Mới đây, anh chồng Trấn Thành lại lập tức nắm ngay được cơ hội chị vợ Hari Won gặp sự cố trên máy bay để "dìm" không thương tiếc. Không chỉ quay video lúc Hari Won đang bơ phờ tóc tai, make-up trôi gần hết như vừa ngủ một giấc thật "đẫy" trên máy bay, đã thế Trấn Thành còn thuật lại được cả một quá trình gặp sự cố đầy xấu hổ của Hari nữa chứ.

Suy cho cùng, người ta có câu "miếng ăn là miếng nhục" cấm có sai mà. Chỉ vì 2 viên kem cứng tới nỗi... mãi mãi không chảy ra cho Hari Won được ăn mà cô nàng đã bị chồng chọc quê cả buổi. Tình ngay lý gian vì cái miếng kem thôi mà cái sự tham ăn của Hari Won đã bị Trấn Thành bóc mẽ cho tất cả mọi người cùng biết.

Vì đâu mà Hari Won lại trưng ra bộ mặt khổ đau đến thế này? Cũng bởi kem gì mà cứng đến mức không cắn nổi thế cơ chứ!! Muốn ăn miếng kem tráng miệng thôi mà Hari phải khóc dở mếu dở vì viên kem cứng gì mà cứng như đá vậy. Trấn Thành cũng phải gật gù công nhận.

The  Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.