Hari Won, Lâm Vĩ Dạ tiết lộ 'ăn không được phá cho hôi' khi được mời tới dự đám cưới người cũ

Hari Won khẳng định sẽ đến dự đám cưới người yêu cũ, chụp hình tất cả mọi nơi để mỗi lần cô dâu nhìn lại tấm hình đều thấy sự xuất hiện của Hari.

Hari Won khẳng định sẽ đến dự đám cưới người yêu cũ, chụp hình tất cả mọi nơi để mỗi lần cô dâu nhìn lại tấm hình đều thấy sự xuất hiện của Hari.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip Hari Won cùng Trường Giang, Tiến Luật, Nam Em bàn về chủ đề: "Có nên đi đám cưới người yêu cũ hay không?". Mở đầu cuộc trò chuyện, bà xã Trấn Thành gây sốc khi khẳng định sẽ tới dự đám cưới để "dìm" cô dâu và chụp hình mọi lúc mọi nơi để khi họ nhìn vào sẽ thấy mặt nữ ca sĩ trong đó. 
 


Clip Trường Giang, Hari Won bàn về vấn đề : "Có nên đi dự đám cưới người yêu cũ".


"Tôi nghĩ là nên tới dự đám cưới và 'dập' cô dâu. Nếu như trong trường hợp những người bắt cá hai tay thì tôi phải tới dằn mặt chứ? Tôi phải đến đó chụp hình tất cả mọi nơi để mỗi lần cô dâu nhìn lại đều có tôi", Hari cho hay.

Trước lời chia sẻ "bá đạo" từ phía đàn em, Tiến Luật, Trường Giang không khỏi ngỡ ngàng. "Em không nghĩ bây giờ thời đại kỹ thuật số, tấm hình nào của em người ta xóa liền",Trường Giang chất vấn.

Đáp lại, bà xã Trấn Thành bày mưu "hiểm hóc" khiến khán giả chỉ biết câm nín: "Cũng khó vì ở đâu cũng có mặt của tôi. Tổ chức đám cưới tôi cứ đi, vào trong toilet gọi điện thoại 'trời ơi hôm nay bồ cũ của tui đám cưới. Bạn có biết không hồi xưa bồ cũ đánh tôi như vậy mà lấy được vợ hay nghen'. Nói rất nhẹ nhàng và nói gì trong đó, phụ nữ nghe được đi ra lại đồn tiếp coi như nó chết'.
 


Các nghệ sĩ bàn luận chủ đề: "Có nên đi dự đám cưới người yêu cũ".


Không những thế, nữ ca sĩ còn "vào hùa" với Lâm Vĩ Dạ khi tiết lộ "ăn không được phá cho hôi". Theo đó, sau lời chia sẻ từ Hari, Lâm Vĩ Dạ khẳng định cô sẽ tới dự và "phá" đám cưới bằng mọi cách, từ việc mang đứa trẻ cho tới quậy nhiệt tình khiến ngày trọng đại của người cũ lâm vào tình trạng "dở khóc dở cười".

Sau những giây phút "tám chuyện phiếm", các nghệ sĩ tiếp tục tranh luận gay gắt về chủ đề được cho là nhạy cảm này. Dù tuyên bố sẽ tới dự đám cưới người cũ nhưng khi được hỏi lại, giọng ca Anh cứ đi đi cho biết cô chưa chắc chắn. 


Hari Won, Lâm Vĩ Dạ lộ vẻ lầy lội khi bày cách phá đám cưới người cũ.


"Nếu người ta mời, mà chia tay đã lâu khoảng trên 5 năm thì tôi có thể đi. Lúc đó, gặp nhau đã hết đau. Nếu người yêu cũ của mình gặp được một người rất tốt thì tôi sẽ thấy rất vui",Hari Won bộc bạch. 

Trong khi đó, Trường Giang lại cương quyết không tới dự đám cưới người yêu cũ vì khi mọi chuyện đã kết thúc, bản thân người đó nên cho nỗi đài dừng lại thay vì đụng chạm vào quá khứ. "Hãy để quá khứ ngủ yên và không nên làm phiền họ trong những ngày lễ trọng đại như vậy", Mười Khó chia sẻ.

Theo VietNamNet


Lâm Vĩ Dạ

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.