Hari Won: "Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang"

"Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang. Trường Giang và tôi vẫn yêu thương nhau như bình thường" - Hari Won nói.

"Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang. Trường Giang và tôi vẫn yêu thương nhau như bình thường" - Hari Won nói.

Tối qua (27/7), tập 18 chương trình Nhanh như chớp mùa thứ hai đã lên sóng, với nhiều phần chơi hấp dẫn và thú vị.

Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện của hai đội chơi, gồm: Đội A - Juun Đăng Dũng, Shin Hồng Vịnh, Phát La và đội B - Puka, Khả Như, Quang Đại.

Trường Giang: "Nếu nhan sắc quan trọng hơn tài năng thì tôi đã không làm MC"

Như thường lệ, mở màn chương trình là phần giới thiệu của hai đội chơi. Sau khi đội A giới thiệu xong là tới lượt chào sân khấu của đội B.

Tuy nhiên, trong phần xuất hiện của đội B, chỉ có Khả Như và Quang Đại nắm tay nhau đi trước một cách đầy tình cảm, còn Puka phải lủi thủi theo sau. Hari Won thấy vậy mới hỏi: "Puka làm sao mà đi như đang bị kì thị vậy?".

Hari Won: Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang-1

Puka hoang mang trả lời: "Em không biết, tự nhiên đang đi mà hai người này nắm tay nhau đi trước, bỏ lại em một mình ở phía sau".

Trường Giang lập tức chen ngang nói: "Không phải như vậy. Vì sao Puka lại mặc váy? Vì Puka bị ảo tưởng sức mạnh. Puka cứ tưởng mình đẹp nên mới mặc đồ như công chúa nhưng lại đi theo sau người ta như con hầu. Chỉ có con hầu mới đi theo sau người ta".

Puka bị Trường Giang chê liền tủi thân nhìn lại mình và nói: "Em nhìn em cũng được mà".

Sau đó, Trường Giang có khen đội Puka đẹp, nhưng lại cho rằng, cái đẹp đó không quan trọng. Anh nói: "Thực lòng mà nói thì đội này đẹp đều, nhưng chúng tôi chỉ cần người trả lời câu hỏi thôi, chứ nhan sắc không quan trọng.

Nếu nhan sắc quan trọng hơn tài năng thì tôi đã không làm MC".

Hari Won: Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang-2

Sau màn xuất hiện của hai đội chơi, quý ông tia chớp Trần Anh Huy mới bước ra. Khác với những lần trước, Trần Anh Huy không thả thính các cô gái tham gia chương trình mà lại tỏ tình với Trường Giang. Anh nói:

"Sau nhiều lần tham gia chương trình, tôi mới biết mình có siêu năng lực, đó là siêu thích anh Trường Giang. Tức là tôi thích anh Trường Giang quá trời quá đất luôn".

Nhưng đáp lại Trần Anh Huy, Trường Giang lại tỏ ra thản nhiên, không cảm xúc, khiến anh chàng phải gục ngã.

Hari Won: "Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang"

Sau khi các phần thi diễn ra xong xuôi, tất cả mọi người cùng đứng ra chào khán giả. Trong lúc máy quay sắp đóng hình, Trường Giang bỗng tiến về phía trước la to: "Dừng lại! Tất cả dừng lại! Hari Won muốn nói gì thì nói đi! Nói to lên, chứ cứ nói nhỏ, nhéo nhéo làm tôi không biết đang nói gì".

Hari Won lúc này mới tỏ ra ngậm ngùi: "Tôi nói vậy cũng kỳ, nhưng tôi vẫn phải nói. Tôi thực ra đang rất buồn, vì tôi hết được gặp khán giả rồi, Tôi nghỉ làm MC…".

Hari Won: Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang-3

Trường Giang tỏ ra quan tâm hỏi: "Sao bệnh không báo anh biết?".

Hari Won lập tức thanh minh: "Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang. Trường Giang và tôi vẫn yêu thương nhau như bình thường. Nhưng vì tôi không ở Việt Nam nên phải dừng làm MC".

Trường Giang nghe vậy liền thắc mắc: "Thế Hari Won về hẳn Hàn Quốc, không quay lại Việt Nam nữa hả?".

Hari Won đáp: "Tôi về Hàn Quốc tạm thôi mọi người. Tôi về thăm gia đình vài tuần. Vài tuần sau, tôi sẽ quay lại".

Hari Won: Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang-4

Chỉ đợi có thế, Trường Giang nhảy vào nói: "Hari Won về Hàn Quốc thăm bố mẹ là đúng, thông cảm được, người con có hiếu mà. Trong thời gian đó, chúng tôi sẽ chọn MC mới thay thế Hari Won".

Hari Won thấy thế liền ngăn cản Trường Giang để giữ chỗ cho mình quay lại. Dù chỉ vắng mặt vài tuần, nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối vì không được thấy sự xuất hiện của Hari Won.

Trong mùa trước của Nhanh như chớp, Hari Won cũng phải bỏ dẫn đột ngột vài tuần để về Hàn Quốc lo chuyện cá nhân nhưng lại không nói nguyên do. Điều này đã dẫn đến tin đồn cô xích mích với Trường Giang.

Lần này, Hari Won đã rút kinh nghiệm nên phải thông báo trước, không sẽ gây ảnh hưởng tới Trường Giang.

Theo Thế giới trẻ


Nhanh như chớp

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.