Hari Won: "Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy"

"Tôi từng nói với Trấn Thành "nếu em không biết anh, em vẫn sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc, không khác gì, nhưng biết anh thì em sống vui hơn" – Hari Won chia sẻ.

"Tôi từng nói với Trấn Thành "nếu em không biết anh, em vẫn sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc, không khác gì, nhưng biết anh thì em sống vui hơn" –  Hari Won chia sẻ.

Thu nhập ca sĩ Việt Nam chỉ bằng 1/10 bên Hàn Quốc

Tôi nói thật, tôi thương các bạn ca sĩ lắm. Tôi cũng từng ngồi nói chuyện với một số bạn ca sĩ Hàn Quốc và được biết, thu nhập ca sĩ Việt Nam chỉ bằng 1/10 bên Hàn Quốc thôi mà tiền chi ra để làm MV lại rất cao, thì không thể có lời.

Người ta cứ nghĩ ca sĩ nhận nhiều show, có tiền nhiều thì mới chi nhiều để làm MV, nhưng sai rồi. Người ta dùng hết tài sản, bán cả nhà để làm sản phẩm, rồi lấy tiền đó làm tiếp sản phẩm khác, chứ không phải đi mua nhà.

Hari Won: Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy-1

Tôi nhìn thế thấy tội lắm. Tôi thấy ca sĩ Việt kiếm được bao nhiêu là bỏ đến 80% để làm sản phẩm. Tôi không làm được như thế. Những ca sĩ đó yêu nghề khủng khiếp. 

Tôi cũng có yêu nghề nhưng phải lo cho gia đình, trang trải cuộc sống nên không thể kiếm bao tiền cũng dồn hết vào sản phẩm.

Tôi cũng có khát vọng nhưng những ca sĩ khác khát vọng còn cao hơn tôi, tôi thấy nể thực sự. Khi họ đầu tư nhiều như vậy mà được nhiều thành quả hơn tôi thì do họ đáng được nhận.

Bởi vậy, tôi không ghen tị với ai trong nghề hết mà mỗi lần nhìn như thế chỉ thấy thương và ủng hộ.

Tiền nhiều để làm gì? Để hưởng thụ chứ để làm gì

Ở Việt Nam bây giờ ca sĩ nào cũng chi tiền tỷ làm MV mà khán giả nhìn mọi thứ đều bình thường thì tôi thấy tội cho nghệ sĩ.

Tôi có hỏi mấy ca sĩ bên Hàn thì biết chỉ cần bỏ 800 triệu tới 1 tỷ là họ làm được MV rồi, nhưng bên Hàn mỗi lần diễn được mấy chục ngàn đô cơ. Bây giờ họ kiếm tiền hơn 10 lần mình mà mình chi tiền nhiều ngang họ thì không hợp lý.

Hari Won: Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy-2

Tôi muốn khán giả khi xem MV thì nên trân trọng, yêu thương ca sĩ Việt Nam nhiều hơn.

Tôi cũng già rồi và phải lo cho cuộc sống nên không áp lực chạy đua MV tiền tỷ. Tôi không muốn phải đạt hạng nhất gì cả mà chỉ lo cho fan của tôi. Mỗi ca sĩ có một phong cách riêng và gu nhạc của tôi là lơ lớ, Hàn Quốc một chút, ai thích thì đã thích rồi nên tôi có ra sản phẩm như thế nào mọi người vẫn đón nhận thôi.

Tôi không áp lực hay cần ganh đua chuyện làm sản phẩm. Tôi sẽ ủng hộ các ca sĩ còn tôi đi theo hướng khác.

Năm nay tôi làm đủ rồi nên tết đi chơi thôi, làm thế thôi, có gì năm sau làm tiếp. Cứ hai, ba tháng vợ chồng tôi lại đi chơi một lần vì vợ chồng tôi làm việc nhiều mà không có thời gian gắn kết thì kỳ lắm.

Tiền nhiều để làm gì? Để hưởng thụ chứ để làm gì. Hưởng thụ ở đây cho tình cảm vợ chồng sâu sắc chứ không có gì sai. Cuộc đời còn dài lắm, chưa hưởng thụ gì hết mà xa nhau thì rất tiếc cho mối tình này.

Hari Won: Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy-3

Anh Thành đi suốt còn tôi cũng bận đi kiếm tiền, kiếm cơm

Các món Việt Nam tôi đều ăn được, trừ những mắm gì thối quá là không ăn được thôi, còn mắm bình thường vẫn thoải mái. Tôi không ăn được con đuông dừa. Anh Thành biết vậy nên hay pha chế mắm cho đỡ mùi, thì tôi lại ăn được.

Tôi cũng biết nấu ăn, nhưng đa số là món ăn Hàn Quốc thôi, còn món ăn Việt Nam thì không biết nhiều. Tôi chỉ biết mấy món xào xào thôi. Món ăn Hàn Quốc tôi biết nấu lẩu kim chi, gimbap…

Tôi cũng muốn nấu ăn cho Trấn Thành nhưng vẫn chưa có dịp vì suốt 3 năm qua chúng tôi đều bận rộn. Anh Thành đi suốt còn tôi cũng đi kiếm tiền, kiếm cơm. Sau này nếu có dịp nào đó tôi sẽ nấu cho anh Thành.

Anh Thành cũng không nấu mấy, chỉ xào mỳ cho tôi thôi.

Hari Won: Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy-4

Nếu không cưới Trấn Thành, tôi vẫn sẽ sống vui và tốt thôi

Tôi có ba bước ngoặt trong cuộc đời mình. Thứ nhất là cuộc đua kỳ thú, không có nó thì không có tôi. Cột mốc thứ hai là Ơn giời cậu đây rồi. Cột mốc thứ ba là Anh cứ đi đi. Ba cột mốc này khiến tôi có ngày hôm nay.

Tôi không nhắc chuyện cưới Trấn Thành vì cưới như không cưới, cảm giác vẫn như người yêu của nhau vậy.

Nếu không cưới Trấn Thành, tôi vẫn sẽ sống vui và tốt thôi. Tôi là người dễ thỏa mãn về cuộc sống. Anh Thành mới là người khó thỏa mãn cuộc sống, muốn chỉn chu mọi thứ, còn tôi đơn giản, chỉ cần có một người để yêu là được.

Có Trấn Thành cuộc sống của tôi mặn mà hơn còn không có thì hơi mặn. Tôi từng nói với Trấn Thành "nếu em không biết anh, em vẫn sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc, không khác gì, nhưng biết anh thì em sống vui hơn".

Hari Won: Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy-5

Anh Thành cũng nói luôn là "trước khi quen em anh vẫn sống vui vẻ nhưng biết em rồi thì vui hơn nữa".

Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy. Tôi rất nghiêm túc, không muốn trở thành thứ giải trí nhưng lại cứ thành như vậy.

Anh Thành rất hiểu tôi nên cũng nói tôi muốn làm gì thì làm, anh luôn ủng hộ. Công việc với tôi quan trọng nhưng gia đình phải được ưu tiên hơn, nên sẽ cố gắng qua lại Hàn Quốc – Việt Nam làm việc. Tôi muốn có nhiều kinh nghiệm nên muốn làm việc cùng ekip bên Hàn Quốc nhiều hơn để học hỏi họ.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/hari-won-voi-tran-thanh-toi-giong-nhu-thu-giai-tri-vay-82019211174951436.htm

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.