Hậu hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc bên “phi công trẻ” kém gần 10 tuổi, Thu Thủy hé lộ quan điểm về tình yêu khiến nhiều người đồng tình

Sau hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy bất ngờ hé lộ quan điểm tình yêu đầy thú vị.

Sau hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy bất ngờ hé lộ quan điểm tình yêu đầy thú vị.

Cuối năm 2017, Thu Thủy bất ngờ công khai chuyện "đường ai nấy đi" với chồng sau 17 năm gắn bó trong chương trình 1 Tiếng Kể Hết. Nguyên nhân khiến cả hai đi đến quyết định này là do không tìm được tiếng nói chung. Nhắc đến chuyện buồn, Thu Thủy bật khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con nhưng dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải". Đồng thời, cô khẳng định bản thân không còn hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều.

Hậu hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc bên phi công trẻ” kém gần 10 tuổi, Thu Thủy hé lộ quan điểm về tình yêu khiến nhiều người đồng tình-1

Thời gian gần đây, cư dân mạng "soi" ra một chàng trai được cho là người yêu tin đồn của Thu Thủy. Cả hai thường xuyên gặp mặt, đi chơi chung. Chàng trai lạ mặt còn thường xuyên xuất hiện trong những dịp quan trọng như sinh nhật và buổi họp mặt gia đình của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Thu Thủy hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào chính thức về việc đã tìm được hạnh phúc mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Hậu hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc bên phi công trẻ” kém gần 10 tuổi, Thu Thủy hé lộ quan điểm về tình yêu khiến nhiều người đồng tình-2

Mới đây khi tham gia một talkshow, Thu Thủy đã thẳng thắn chia sẻ kinh nghiệm cũng như triết lý tình yêu của mình khiến khán giả ngạc nhiên. Thu Thủy nghiêm túc chia sẻ: "Khi mình yêu chân thành thì mình cũng sẽ gặp được một người chân tình. Người ta sẽ cùng đồng hành với mình đi đến cuối con đường. Khi yêu rồi thì càng có động lực, phấn đấu để xây đắp mối quan hệ..."

Hậu hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc bên phi công trẻ” kém gần 10 tuổi, Thu Thủy hé lộ quan điểm về tình yêu khiến nhiều người đồng tình-3

Bản thân Thu Thủy cũng khá cởi mở khi cho rằng, tình yêu đơn giản là sự rung động: "Tình yêu là sự rung cảm từ hai phía chứ không phải là thứ gì đó quá kinh khủng, chỉ toàn là ràng buộc, trách nhiệm như mọi người nghĩ. Chỉ cần hai trái tim đồng điệu, cùng hướng về nhau thì mọi khó khăn rồi sẽ qua đi".

Hậu hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc bên phi công trẻ” kém gần 10 tuổi, Thu Thủy hé lộ quan điểm về tình yêu khiến nhiều người đồng tình-4

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với quan điểm tình yêu của Thu Thủy, mọi người bất ngờ trước những suy nghĩ lạc quan về tình yêu và chúc cô sớm tìm được hạnh phúc thực sự.

Theo  Helino


Thu Thủy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.