Hậu tin đồn lộ tình ái rắc rối với Hyun Bin và Bi Rain, bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo?

Trước đó, cô nàng stylist này từng bị đồn là "tiểu tam" trong mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Trước đó, cô nàng stylist này từng bị đồn là "tiểu tam" trong mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Mới đây, bạn thân stylist của Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải những hình ảnh nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" khi cô đang chơi đùa và tươi cười rạng rỡ với chú gấu trúc. 

Hình ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ đây là hình ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi rộ tin đồn về chuyện tình ái rắc rối giữa cô, Hyun Bin và Bi Rain ngày trước. 

Trước đó, cô nàng stylist này từng bị đồn là "tiểu tam" trong mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Đồng thời là nguyên nhân khiến cặp đôi đi tới quyết định ly hôn. Tuy nhiên, kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn thường xuyên hẹn hò rồi đi du lịch chung với cô bạn này. Điều này, chứng tỏ tin đồn cô nàng này là "tiểu tam" là hoàn toàn sai sự thật. 

Hậu tin đồn lộ tình ái rắc rối với Hyun Bin và Bi Rain, bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo?-1

Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ thì ai cũng có thể nhận ra đây chỉ là hình ảnh cũ của Song Hye Kyo trong quá khứ. Trong một lần công tác tại Trung Quốc, Song Hye Kyo đã có chuyến thăm viện nghiên cứu bảo vệ động vật. Tại đây, đại mỹ nhân của xứ sở Kim chi đã có dịp gặp những chú gấu trúc dễ thương. 

Hậu tin đồn lộ tình ái rắc rối với Hyun Bin và Bi Rain, bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo?-2

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hau-tin-don-lo-tinh-ai-rac-roi-voi-hyun-bin-va-bi-rain-ban-than-stylist-bat-ngo-tiet-lo-tinh-trang-hien-gio-cua-song-hye-kyo-222020221213036470.htm

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.