Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích

Thông tin Nguyễn Hợp ném đồ gây chấn thương ở mũi Hồng Xuân dường như đã được xác nhận.

Thông tin Nguyễn Hợp ném đồ gây chấn thương ở mũi Hồng Xuân dường như đã được xác nhận.

Những ngày vừa qua, dù không có thông tin chính thức nhưng khán giả vẫn khá hoang mang bởi tin đồn Hồng Xuân ra khỏi "Vietnam's Next Top Model - All Stars" vì chấn thương ở mũi. Đây là hậu quả của cuộc ẩu đả tại nhà chung trong tập 4. Mới đây, các thông tin chính xác đã được hé lộ.

Cuối tuần vừa qua, Hồng Xuân đã có buổi gặp với bác sĩ thẩm mỹ để thăm khám về việc sửa lại mũi cho mình. Được biết đây là lần khám thứ 2 của cô kể từ khi rời khỏi chương trình "Vietnam's Next Top Model 2017". Theo đó cô được chẩn đoán mũi bị tổn thương do có lực tác động dẫn đến bị sưng, viêm và bị lệch.

Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích - Ảnh 1.
Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích - Ảnh 2.

Hồng Xuân gặp vấn đề về mũi

Sau khi thăm khám cho Hồng Xuân, bác sĩ quyết định mũi của cô sẽ phải làm lại. Theo đó, học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải lấy silicon cũ trong mũi ra. Sau đó bác sĩ sẽ chỉnh hình và phẫu thuật làm lại để có được hình dạng như chiếc mũi ban đầu.

Mặc dù đã công bố ngoại hình hiện tại là sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ nhưng Hồng Xuân vẫn lo lắng trước hướng điều trị của bác sĩ. "Mũi tôi tấy đỏ, nhức nên quyết định đi khám. Tôi hơi hoảng khi bác sĩ chỉ định phải lấy silicon cũ trong mũi ra vì việc này rất đau. Nhưng đây là cách duy nhất để tôi có lại được hình dạng bình thường như mọi người", Hồng Xuân nói.

Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích - Ảnh 3.
Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích - Ảnh 4.

Điều này được hé lộ là do Nguyễn Hợp ném đồ vào Hồng Xuân

Được biết mũi Hồng Xuân gặp vấn đề khi cô tham gia chương trình "Vietnam's Next Top Model 2017". Mới đây nhất, thí sinh Thuỳ Trâm đã thuật lại câu chuyện và khẳng định Nguyễn Hợp chính là người ra tay quăng đồ làm vẹo mũi của Hồng Xuân. Trong bài phỏng vấn mới đây của mình, Hồng Xuân cũng chia sẻ không phải tự nhiên mũi cô bị lệch mà câu chuyện này có liên quan đến người khác.

Hồng Xuân cũng tâm sự thời gian qua cô rất mệt mỏi, vừa bị ảnh hưởng tinh thần vừa đau đớn về thể xác. Học trò của Võ Hoàng Yến nói cô đã đập 1 chiếc điện thoại sau khi đọc được các bình luận tiêu cực của cư dân mạng về mình.

Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích - Ảnh 5.
Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích - Ảnh 6.
Hé lộ hình ảnh Hồng Xuân đi chỉnh sửa lại mũi do Nguyễn Hợp ném đồ vào gây thương tích - Ảnh 7.

Hồng Xuân đang phải khắc phục những hậu quả do Nguyễn Hợp gây ra

Theo Trí Thức Trẻ


Hồng Xuân

Vietnam's Next Top Mode 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.