Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ

Niềm vui nho nhỏ của Hoa hậu Phạm Hương khi ở xứ sở cờ hoa là tự tay chăm sóc những loại cây, hoa trong khu vườn của mình.

Niềm vui nho nhỏ của Hoa hậu Phạm Hương khi ở xứ sở cờ hoa là tự tay chăm sóc những loại cây, hoa trong khu vườn của mình.

Thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp được một khoảng thời gian dài nhưng Hoa hậu Phạm Hương  vẫn chưa về nước. Tại Mỹ, Phạm Hương làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu, kinh doanh và dành thời gian cho người thương, bạn bè. ​

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-1

Hoa hậu Phạm Hương có cuộc sống rất đầy đủ và an nhiên ở trời Tây.

Nhìn loạt ảnh “Hoa hậu quốc dân” đăng lên Instagram cá nhân cũng đủ để fan biết cuộc sống sung túc của Phạm Hương ở trời Tây. Người đẹp ở trong căn hộ lớn, ngập hàng hiệu, đi xe sang. Bên cạnh những điều xa xỉ ấy, thì Phạm Hương cũng thường xuyên khoe khu vườn của mình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hào hứng viết: “Một góc khu vườn xanh tươi của mình đây các bạn ạ. Trà xanh boba mình tự làm đấy. Tươi mát không các bạn?”.

Trong khu vườn này, Phạm Hương còn tự tay trồng dưa hấu, một số loại hoa. Niềm vui của cô đôi khi chỉ là ngắm cảnh bình yên nơi đây và thưởng thức những loại quả tự trồng.

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-2

Hoa thơm cỏ lạ trong khu vườn của nàng Hậu tại Mỹ.

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-3

“Dưa hấu trong vườn của mình sau 2 tháng trồng đã cho ra quả. Nhìn trái rất đẹp, lòng mình cũng thấy tự hào và hạnh phúc. Dù là 1 điều rất nhỏ thôi nhưng cũng làm trái tim mình bình yên và cảm xúc đến lạ”, Phạm Hương viết.

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-4

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-5

 

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-6

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-7

Một số góc nhỏ trong không gian vườn được người đẹp đăng tải.

Hé lộ không gian vườn nhà của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ-8

Hoa hậu Phạm Hương còn mời fan đến nhà mình chơi.

Theo Ngoisao.vn


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.