Hé lộ thêm chi tiết đáng giá, chứng tỏ trước khi tự vẫn Sulli đã từng kêu cứu và cố gắng được sống như thế nào

Chia sẻ của mục sư Kim Hyung Kook về câu chuyện cũ của Sulli khiến nhiều người xót xa.

Chia sẻ của mục sư Kim Hyung Kook về câu chuyện cũ của Sulli khiến nhiều người xót xa.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Koreaboo, mục sư Kim Hyung Kook, chủ tịch Hanbit Nuri đã tiết lộ rằng Sulli từng ghé qua văn phòng của ông và xin lời khuyên về căn bệnh trầm cảm. Điều đó chứng tỏ, Sulli hiểu rõ căn bệnh của mình và rất khao khát được sống. 

Mục sư Kim Hyung Kook đã chia sẻ một bài viết khá dài. 

Hé lộ thêm chi tiết đáng giá, chứng tỏ trước khi tự vẫn Sulli đã từng kêu cứu và cố gắng được sống như thế nào-1

Ông cho hay cách đây 2 năm Sulli đã từng tìm đến để xin tư vấn về căn bệnh trầm cảm của mình. Sulli cho hay, cô đã từng tìm đến cái chết một lần và cảm thấy vô cùng sợ hãi vì điều này. Cô đã từng nỗ lực để cố gắng sống, vùng vẫy với căn bệnh trầm cảm của mình nhưng cuối cùng lại thua cuộc.

Hé lộ thêm chi tiết đáng giá, chứng tỏ trước khi tự vẫn Sulli đã từng kêu cứu và cố gắng được sống như thế nào-2

Thời điểm đó, ông đã khuyên Sulli học thêm giáo lý và kinh thánh nhưng rồi sau đó cô quá bận rộn với công việc. Thời gian sau, Sulli đọc được những tin tức xấu về Sulli ông cảm thấy rất buồn lòng và cố liên lạc với cô nhưng không nhận được phản hồi. 

"Mới đây, truyền thông đã đưa tin về quyết định từ giã cuộc đời của một người nổi tiếng. Thi thoảng tôi đọc được những bài báo như thế này nhưng thường bỏ qua nó. Tuy nhiên, lần này có vẻ khó khăn với tôi. Hai năm trước, Sulli từng đến văn phòng của tôi sau khi nhận được sự giới thiệu từ một người bạn chung.

Chúng ta có thể trải nghiệm cuộc đời mình với những vấn đề tâm linh và tín ngưỡng nhưng cảm giác bất an và bất lực trong cuộc sống là không thể tránh khỏi. Sulli nói với tôi rằng trước đây cô ấy từng cố gắng kết thúc mạng sống của mình. Thời điểm đó, tôi đã không nghĩ rằng tình trạng của cô ấy tệ đến như vậy. Tôi đã nói với cô ấy có thể xoa dịu tạm thời mọi thứ như bạn dán một miếng dán lên vết thương, nhưng tốt nhất phải giải quyết tận gốc mọi vấn đề.

Tôi giới thiệu cô ấy cho một người quen khác và khuyên cô ấy nên tham gia các khóa học và nghi lễ tôn giáo. Tôi mong rằng cô ấy sẽ hồi phục hoàn toàn thông qua việc bước vào thế giới tôn giáo. Nhưng sau một vài lần tham dự, cô không thể tiếp tục vì những lý do khác nhau. Tôi cũng thấy cô ấy thường xuyên qua các phương tiện truyền thông. Trước đây tôi không hứng thú lắm, nhưng sau khi gặp Sulli, tôi trở nên lo lắng và buồn khi nghe tin tức về cô ấy. Đôi khi tôi sẽ gửi tin nhắn hoặc mail vì lo lắng nhưng tôi chưa bao giờ nhận được phản hồi.

Trái tim tôi nặng trĩu khi nghĩ tới việc mình không thể cứu giúp một người đang sống trong bế tắc một cách nhiệt tình và khẩn cấp hơn. Trên thực tế, không nhiều người có đủ năng lực để cảm nhận và chia sẻ như vậy. Có lẽ trái tim tôi đã khô héo đến mức tôi không thể nhận ra một sự khủng hoảng như vậy.Tôi hy vọng rằng cô ấy có thể yên nghỉ trong vòng tay của Chúa".

Theo Helino


sao Hàn

Sulli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.