H'Hen Niê rơi nước mắt kể về câu chuyện buồn của gia đình, đọc xong ai cũng thấy xúc động

Khi chia sẻ câu chuyện mà mình và người thân vừa gặp phải, H'hen Niê đã không giấu được sự buồn bã, thất vọng.

Khi chia sẻ câu chuyện mà mình và người thân vừa gặp phải, H'hen Niê đã không giấu được sự buồn bã, thất vọng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu H'hen Niê bất ngờ chia sẻ một đoạn trạng thái khá dài. Nội dung bài đăng kể về câu chuyện vừa xảy ra với cô và dì ruột cách đây không lâu.

HHen Niê rơi nước mắt kể về câu chuyện buồn của gia đình, đọc xong ai cũng thấy xúc động-1

H'Hen Niê bất ngờ đăng bài viết đầy tâm trạng

Cụ thể, H'Hen Niê muốn đón dì của mình lên Sài Gòn chơi, cô hí hửng đặt mua vé máy bay để dì được hưởng tiện ích tốt nhất nhưng khi đến nơi thì lại không được lên máy bay vì trục trặc giấy tờ. Nguyên nhân là do chứng minh nhân dân của dì ruột H'hen Niê đã cấp từ năm 1992, đến nay quá cũ và không được hãng bay chấp nhận. Không còn cách nào khác, dì của người đẹp đành phải lủi thủi ra bến xe bắt chuyến lên Sài Gòn thăm cháu.

Người đẹp còn kể thêm câu chuyện khác về một lần đưa chị đi ngân hàng. Lần đó H'Hen Niê cũng đích thân đưa chị đi làm thẻ ngân hàng nhưng vì chị gái cô từ nhỏ đến lớn chỉ đi làm rẫy, không được đi học nên không biết chữ. Bởi thế mà dự định làm thẻ ngân hàng cũng phải hủy bỏ.

Kể lại hai câu chuyện đó, H'Hen Niê không giấu nổi sự buồn bã của mình. Qua cách viết và câu chữ của H'hen, không khó để nhận thấy những chuyện xảy ra với người thân đã làm cô suy nghĩ khá nhiều. Người đẹp cũng rút ra bài học quý giá: "Nên cố gắng học để biết chữ và để tự chăm sóc bản thân mình. Một bài học quý giá từ gia đình Hen quý vị ạ".

HHen Niê rơi nước mắt kể về câu chuyện buồn của gia đình, đọc xong ai cũng thấy xúc động-2

Xuất thân từ một dân tộc thiểu số nên những người thân của H'hen Niê không nhiều người biết chữ

H'hen Niê là người dân tộc Ê-đê, sinh ra và lớn lên tại vùng đất Đắk Lắk, Tây Nguyên. Dù xuất thân từ gia đình dân tộc thiểu số, cuộc sống khó khăn nhưng người đẹp lại có ý chí vươn lên mãnh liệt. Cô quyết tâm đi theo con đường học hành để vào đại học.

Câu chuyện này từng được H'hen Niê chia sẻ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 và đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là những người dân tộc thiểu số.

Theo Helino


H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.