Hồ Hoài Anh và phía Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng: "Chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc"

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có câu trả lời chính thức về chuyện ly hôn đang làm “dậy sóng” Vbiz.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có câu trả lời chính thức về chuyện ly hôn đang làm “dậy sóng” Vbiz.

Chiều 7/10 xuất hiện thông tin nghi vấn Hồ Hoài Anh Lưu Hương Giang đã ly hôn sau 14 năm gắn bó. Cụ thể, thông tin công khai của Tòa án trong một vụ ly hôn được TAND quận 2 (TP.HCM) phân xử vào tháng 6 khá trùng khớp với vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Hồ Hoài Anh cũng đã lên tiếng về thông tin gây sốc cả Vbiz này: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!".

Theo nguồn tin của chúng tôi, hiện phía Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đang rất bất ngờ trước tin ly hôn. "Nhà chị đang chuẩn bị lên đính chính này, đang vui vẻ hạnh phúc như thế này", phía Lưu Hương Giang chia sẻ với chúng tôi. 

Hồ Hoài Anh và phía Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng: Chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc-1
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sẽ có câu trả lời chính thức với khán giả trong thời gian gần nhất.

Cuối năm 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh về chung một nhà sau 4 năm tìm hiểu. 14 năm gắn bó, cặp đôi đã có chung hai bé gái đáng yêu, luôn đồng hành trong cả công việc và cuộc sống. Không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng nếu để ý, có thể thấy sau ngần ấy năm, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ được hạnh phúc như thuở ban đầu. Cách đây vài ngày, cặp đôi cũng thực hiện bộ ảnh gia đình để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 

Theo Helino


Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.