Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi chỉ thua Phạm Hương ở kinh nghiệm làm huấn luyện viên!

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định những nỗ lực của cô trong thời gian gần đây không phải nhằm níu kéo hào quang, thu hút sự chú ý của khán giả.

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định những nỗ lực của cô trong thời gian gần đây không phải nhằm níu kéo hào quang, thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau một thời gian trượt dài trong những scandal không đáng có, Hoa hậu  Kỳ Duyên đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Cô bắt đầu bằng việc thay đổi phong cách thời trang, trở nên thanh lịch và thời thượng hơn hẳn.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên cũng trở lại làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau: Người mẫu, HLV gameshow. Mới đây nhất, cô gây xôn xao khi quyết định trở thành HLV của chương trình Vẻ đẹp thương hiệu cùng "ganh đua" với Phạm Hương và Minh Tú.

Người đẹp Nam Định chia sẻ: "Tôi bước vào The Look với tâm thế được thể hiện bản thân, được học hỏi từ 2 người chị: Minh Tú và Phạm Hương.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi chỉ thua Phạm Hương ở kinh nghiệm làm huấn luyện viên! - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên cũng trở lại làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau.

Tôi không bị áp lực khi ngồi ghế nóng cùng Hoa hậu Phạm Hương. Tuy là người trẻ nhất, nhưng tôi tin rằng so với chị Phạm Hương và Minh Tú, tôi chỉ kém hơn về kinh nghiệm làm HLV mà thôi.

Là HLV trẻ tuổi nhất trong lịch sử gameshow Việt Nam, tôi nghĩ đây là một lợi thế, nhưng đòng thời cũng có chút khó khăn. Tôi tin rằng mình sẽ là HLV đầy nhiệt huyết của chương trình".

Thẳng thắn nhìn lại những scandal trong quá khứ, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân:

"Về những ồn ào đáng tiếc trong thời gian qua, tôi nghĩ nguyên nhân chính là sự vô tư của tôi. Có thể, lúc đó tôi còn quá trẻ, còn chưa ý thức được vị trí của mình. 

Sau tất cả, tôi đã có được những kinh nghiệm nhất định. Sau một thời gian trải nghiệm cuộc sống trong showbiz, tôi đã có được những bài học quý giá để hoàn thiện bản thân mình".

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi chỉ thua Phạm Hương ở kinh nghiệm làm huấn luyện viên! - Ảnh 2.

"Sau tất cả, tôi đã có được những kinh nghiệm nhất định".

Kỳ Duyên cũng phủ nhận việc cô thay đổi là để "cứu vớt hào quang" như nhiều người vẫn nghĩ. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng đây chính là nỗ lực để chiến thắng chính bản thân mình:

"Danh hiệu Hoa hậu không chỉ theo tôi trong 2 năm đương nhiệm, mà nó sẽ gắn bó với tôi trong suốt cả cuộc đời. Sau này, khi tôi đã 50, 60 tuổi thì người ta vẫn nhắc tới tôi là 1 Hoa hậu Kỳ Duyên chứ không phải một cô Kỳ Duyên bình thường như trước đây.

Những nỗ lực gần đây của tôi không phải là để xây dựng lại ánh hào quang của chiếc vương miện, đó là nỗ lực tự hoàn thiện bản thân của tôi.

Trong hơn 1 năm nay, tôi nỗ lực như thế nào có lẽ mọi người đã nhìn nhận được phần nào. Bản thân tôi không phải là 1 người thích nói nhiều, tôi sẽ hành động nhiều hơn để chứng minh cho quyết tâm của bản thân".

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi chỉ thua Phạm Hương ở kinh nghiệm làm huấn luyện viên! - Ảnh 3.

"Những nỗ lực gần đây của tôi không phải là để xây dựng lại ánh hào quang của chiếc vương miện".

Kỳ Duyên thừa nhận, cô chưa thực sự có duyên với cuộc thi nhan sắc quốc tế nào. Tuy nhiên, Hoa hậu sinh năm 1996 vẫn đang tích cực trau dồi bản thân, tích lũy kinh nghiệm để sớm đem hình ảnh phụ nữ Việt Nam thi thố với bạn bè quốc tế:

"Thời điểm hiện tại, tôi chưa tìm được cuộc thi nhan sắc quốc tế nào phù hợp với bản thân mình nên tôi cũng chưa biết khi nào mình sẽ ghi danh tham dự. Hiện tại, tôi đang có rất nhiều dự án lớn và muốn tập trung vào các dự án này mà thôi.

Có thể năm sau, hoặc năm sau nữa khi tôi chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, tôi sẽ thực sự, hiện tại bản thân tôi đã đủ tự tin để đi thi, nhưng về tuổi tác tôi còn khá nhỏ nên đến khoảng 23, 24 tuổi khi đủ độ chín chắn nhất định, tôi sẽ bước ra một đấu trường nhan sắc quốc tế nào đó.

Thời gian gần đây, tôi trở lại với sàn diễn thời trang nhiều hơn, bởi đây chính là đam mê của tôi. Tôi dự định sẽ xây dựng hình ảnh 1 người đẹp đa năng, vừa làm Hoa hậu vừa theo đuổi đam mê thời trang".

Theo Tri


Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.