Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ

Dạo một vòng mạng xã hội, người hâm mộ thích thú khi phát hiện tính cách "lầy lội" của Bích Phương được thừa hưởng từ chính phụ huynh.

Dạo một vòng mạng xã hội, người hâm mộ thích thú khi phát hiện tính cách "lầy lội" của Bích Phương được thừa hưởng từ chính phụ huynh.

Thời gian qua, Bích Phương nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả yêu nhạc. Ngoài biệt danh "Thánh nhạc sầu", cô được cộng đồng người hâm mộ đặt thêm nick name "Thánh lầy".

Không chỉ trong những khoảnh khắc đời sống bình thường mà ngay cả khi lên sân khấu hay ngồi ghế nóng truyền hình, Bích Phương cũng cho thấy một hình ảnh nữ ca sĩ vui vẻ và rất "lầy lội".



Theo nhiều người theo dõi cô gái này trên mạng xã hội, một điểm nhận dạng khá đặc biệt của Bích Phương chính là đăng trạng thái trên Facebook nhưng tuyệt nhiên không sử dụng dấu chấm phẩy. Mặc cho người hâm mộ than vãn, Bích Phương không hề thay đổi sở trường viết không ngắt nghỉ.

Chưa hết, giọng ca Có khi nào rời xa thường xuyên than vãn mình tăng cân nhưng lại tỏ ra vô cùng thích thú mỗi khi được fan gửi tặng đồ ăn thay vì tặng hoa.

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-1Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-2

Cũng theo chia sẻ của hội những người yêu Bích Phương, gene "lầy" của cô gái này là do được thừa hưởng từ chính mẹ ruột.

Mẹ của Bích Phương còn khá trẻ và thường xuyên theo dõi con gái qua mạng xã hội. Không chỉ để lại vô số bình luận hài hước trên trang cá nhân của "truyền nhân lầy lội", mẹ của nữ ca sĩ còn thẳng thắn "bóc trần" những thói xấu của cô con gái yêu.

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-3
Mẹ của Bích Phương than vãn về "sự ế" của con gái

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-4
"Gia hạn" về sự ế của Bích Phương

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-5
Mẹ của nữ ca sĩ còn đặt cho con gái cả biệt danh "thánh ế"

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-6Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-7
Cảnh cáo con gái khi đầu độc mẹ xem phim

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-8
Bật cười khi nhìn thấy loạt ảnh chế của con gái

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-9
Chính nhờ những chia sẻ, lời bình luận hài hước, mẹ của Bích Phương cũng được nhắc tên trên một diễn đàn

Trước đây trên một bài phỏng vấn, Bích Phương cũng từng thừa nhận rằng bản tính lầy lội được "lây" từ gia đình. Mẹ của Phương là người mạnh mẽ nhưng tình cảm, luôn lấn át chồng còn bố tỏ ra nhún nhường trước vợ nhưng luôn là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình.

Hóa ra tính cách 'lầy lội' của Bích Phương là do thừa hưởng gene của mẹ-10
Gia đình Bích Phương

Theo VietNamNet

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.