Hoài Linh làm vườn để chuẩn bị lễ giỗ Tổ nghề

Danh hài bắt sâu, tỉa cây ở đền thờ chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ nghề. Anh còn trêu đùa đàn em.

Danh hài bắt sâu, tỉa cây ở đền thờ chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ nghề. Anh còn trêu đùa đàn em.

Nam Thư vừa đăng tải video ghi lại cảnh danh hài Hoài Linh cùng mọi người dọn dẹp, chăm sóc cây cảnh trong khuôn viên nhà thờ Tổ. Vẫn như mọi khi, Hoài Linh mặc giản dị với áo thun kẻ, đi dép lê và đội mũ lưỡi trai.

Trong video, anh dùng gậy bắt sâu trên cây hoa sứ. Nam danh hài còn quậy, trêu đùa bằng cách cầm sâu dọa đàn em. Nhìn đàn anh cầm con sâu to trên tay, Nam Thư hỏi: “Anh Bốn không sợ sao?”. Hoài Linh đáp: “Sợ gì”.

Hoài Linh làm vườn để chuẩn bị lễ giỗ Tổ nghề-1

Hoài Linh làm vườn để chuẩn bị lễ giỗ Tổ nghề-2

Hoài Linh cầm sâu doạ đàn em.

Trên trang cá nhân, “kiều nữ làng hài” viết về Hoài Linh: “Cái dòng càng sợ là càng nhiều chuyện. Anh Bốn của tôi thiệt gan dạ”.

Nam Thư là một trong những người em được danh hài Hoài Linh giúp đỡ từ khi mới về diễn tại sân khấu Nụ cười mới. Những năm qua, nữ diễn viên hài thường xuống nhà thờ Tổ cùng đàn anh quét dọn, sắp xếp mọi việc nhằm chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ nghề vào ngày 9/9. Từ khi khánh thành, đền thờ Tâm linh Việt đã trở thành điểm đến của các nghệ sĩ vào mỗi dịp giỗ Tổ nghề.

Với danh hài, nhà thờ Tổ là tâm huyết lớn nhất đời anh. Hoài Linh quyết tâm hoàn thành tâm nguyện bằng mọi cách, kể cả chạy show đến kiệt sức, khan tiếng. Chính Dương Triệu Vũ cũng từng thừa nhận không hiểu vì sao anh trai mình lại quyết tâm xây nhà thờ đến thế.

Thời gian quan, Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình. Nhiều chương trình quen thuộc như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi… vốn gắn liền với tên tuổi mình, nam danh hài cũng không nhận lời. Nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối khi không được gặp thần tượng trên sóng truyền hình.

Hoài Linh làm vườn để chuẩn bị lễ giỗ Tổ nghề-3
Danh hài còn hái trái cây, tự tay rửa để mời khách.

Theo chia sẻ của phía sản xuất Ơn giời, Hoài Linh đã từ chối tham gia show vì không thể sắp xếp được thời gian. Trả lời Zing.vn, nam danh hài từng cho hay sau nhiều năm làm việc cật lực, kiếm tiền xây nhà thờ Tổ, anh muốn nghỉ ngơi, làm những điều mình thích.

Cát Phượng tiết lộ khi rảnh rỗi danh hài thường về nhà thờ Tổ trồng cây, làm vườn. Hoài Linh còn có thú vui đặc biệt với nuôi cá. Nữ diễn viên cho biết: “Anh Linh nuôi rất nhiều cá, mỗi con sẽ được đặt tên theo những người bạn, anh em trong nghề như Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng… Tôi xúc động khi nghe anh Linh gọi chú cá mang tên mình”.

 Theo ZIng


Hoài Linh \

giỗ Tổ nghề


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.