Hoàng Oanh lại “thả nhẹ” tấm hình cưới đầu tiên có sự xuất hiện của chú rể

Trước đó, Hoàng Oanh cũng chiều lòng bạn trai khi công khai hình ảnh theo anh là đẹp nhất của cả hai.

Trước đó, Hoàng Oanh cũng chiều lòng bạn trai khi công khai hình ảnh theo anh là đẹp nhất của cả hai.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh đã chính thức khoe bức hình cưới đầu tiên có cả chú rể lên trang cá nhân kèm theo đó là dòng cảm xúc đếm ngược cho tới ngày trọng đại sắp tới "10 more days" (tạm dịch: Chỉ còn 10 ngày nữa thôi). Người đẹp 9x khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ váy cưới màu trắng. Cô và chú rể tay trong tay ôm chặt lấy nhau đầy tình cảm.

Bức ảnh sánh đôi bên bạn đời trong váy cưới của Hoàng Oanh thu hút hơn 34.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận chỉ ít giờ sau khi được đăng tải. Trước đó, Hoàng Oanh cũng chiều lòng bạn trai khi công khai hình ảnh theo anh là đẹp nhất của cả hai. Cụ thể là bức ảnh đi biển của họ cách đây không lâu, nữ MC diện trang phục bikini nóng bỏng sánh đôi bên bạn trai. Cô được bạn đời tương lai nhấc bổng và liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Cả hai có bức ảnh tuyệt đẹp dưới nắng hoàng hôn.

Hoàng Oanh lại thả nhẹ” tấm hình cưới đầu tiên có sự xuất hiện của chú rể-1

Như vậy chỉ còn 10 ngày nữa - 1/12 sắp tới, Hoàng Oanh sẽ chính thức lên xe hoa. Tuy nhiên nữ MC tỏ ra vô cùng kín tiếng khi chia sẻ về ngày trọng đại của mình. Được biết một nửa của người đẹp 9X tên đầy đủ là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ và hiện đang sinh sống làm việc tại Singapore.

Hoàng Oanh lại thả nhẹ” tấm hình cưới đầu tiên có sự xuất hiện của chú rể-2

Hoàng Oanh lại thả nhẹ” tấm hình cưới đầu tiên có sự xuất hiện của chú rể-3

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoang-oanh-lai-tha-nhe-tam-hinh-cuoi-dau-tien-co-su-xuat-hien-cua-chu-re-22201921119831354.htm

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.