Hôn lễ thế kỷ của Justin Bieber và Hailey: Lộ thiệp cưới style cực lạ, thời gian địa điểm đã rõ ràng

Sau một thời gian dài khiến công chúng phải ngóng chờ đám cưới để kết lại một tình yêu đẹp, cuối cùng thì những thông tin đầu tiên về lễ thành hôn của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã được tiết lộ.

Sau một thời gian dài khiến công chúng phải ngóng chờ đám cưới để kết lại một tình yêu đẹp, cuối cùng thì những thông tin đầu tiên về lễ thành hôn của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã được tiết lộ.

Ngày 22/08, TMZ đưa tin về thời gian cũng như địa điểm cho trong ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hollywood này. Sau 3 lần trì hoãn thủ tục về chung một nhà, cuối cùng hình ảnh thiệp mời của họ cũng lộ diện. Tấm thiệp được thiết kế theo phong cách truyện tranh in dòng chữ: "Chúng tôi trân trọng đón tiếp bạn trong ngày đặc biệt, 30/09/2019 tại Nam Carolina"

Hôn lễ thế kỷ của Justin Bieber và Hailey: Lộ thiệp cưới style cực lạ, thời gian địa điểm đã rõ ràng-1

Theo thông tin của tờ Daily Mail, Justin Bieber và Hailey sẽ có một đám cưới bên bờ biển đầy lãng mạn. Dù cả hai vẫn đang khá kín tiếng về kế hoạch chi tiết nhưng họ không hề ngần ngại thể hiện sự háo hức của mình. Một nguồn tin cho biết cặp đôi đã "rục rịch" lên kế hoạch từ tháng 5 năm nay. Cô dâu đang làm việc cùng chuyên gia tổ chức tiệc cưới Mindy Weiss để đảm bảo buổi lễ diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Đây là người đã tổ chức thành công nhiều sự kiện cho những tên tuổi đình đám khác như gia đình nhà Kadarshian, Heidi Klum, Diano Ross, Katy Perry, …

Hôn lễ thế kỷ của Justin Bieber và Hailey: Lộ thiệp cưới style cực lạ, thời gian địa điểm đã rõ ràng-2

Hôn lễ thế kỷ của Justin Bieber và Hailey: Lộ thiệp cưới style cực lạ, thời gian địa điểm đã rõ ràng-3

Nam ca sĩ gốc Canada ngỏ lời cầu hôn bạn gái tại Bahamas vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ khi công khai đính hôn, cả hai đã luôn thể hiện tình cảm mặn nồng mọi lúc mọi nơi và dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Thời gian qua họ vẫn đang trì hoãn kế hoạch đám cưới do Justin cần tập trung điều trị chứng trầm cảm. Đến nay, hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin của đám cưới.

Theo Trí thức trẻ


Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.