HOT: Dân mạng nháo nhào với hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu sau loạt nghi vấn đã sinh con đầu lòng

Hình ảnh này của Hòa Minzy đang được khán giả chia sẻ nhanh chóng và dành nhiều bàn tán.

Hình ảnh này của Hòa Minzy đang được khán giả chia sẻ nhanh chóng và dành nhiều bàn tán.

Sau hàng loạt nghi vấn bí mật sinh con đầu lòng, mới đây, Hòa Minzy một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng. Cụ thể một số diễn đàn mạng xã hội đã liên tục truyền tay nhau bức hình nữ ca sĩ ôm bụng bầu vượt mặt. Điều này đã làm đông đảo khán giả cho rằng nghi vấn nữ ca sĩ bí mật sinh con là hoàn toàn chính xác. Bởi cách đây gần 2 tháng, nhiều nguồn tin cho biết đã tận mắt chứng kiến Hòa Minzy vào phòng sinh của một bệnh viện ở TP.HCM.

Liên hệ với phía Hòa Minzy để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, đại diện nữ ca sĩ khẳng định đây chỉ là bức ảnh hậu trường khi cô tham gia bộ phim Glee năm 2017, hoàn toàn không có chuyện mang bầu như công chúng đồn đoán. "Đây là hình ảnh lúc quay phim Glee và bộ đồ bầu này của Angela Phương Trinh. Không gian trong ảnh cũng là phim trường, có cả bạn diễn viên ngồi phía sau nên không thể có chuyện như mọi người đồn đoán", phía Hòa Minzy lên tiếng.

HOT: Dân mạng nháo nhào với hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu sau loạt nghi vấn đã sinh con đầu lòng-1

Hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng lớn đang được chia sẻ trên các diễn đàn MXH.

HOT: Dân mạng nháo nhào với hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu sau loạt nghi vấn đã sinh con đầu lòng-2

HOT: Dân mạng nháo nhào với hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu sau loạt nghi vấn đã sinh con đầu lòng-3

Trước đó sau nghi vấn đã sinh con đầu lòng, Hòa Minzy ngầm phủ nhận bằng việc đăng ảnh khoe body thon gọn và tích cực tham dự các sự kiện.

HOT: Dân mạng nháo nhào với hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu sau loạt nghi vấn đã sinh con đầu lòng-4

Tuy nhiên vài ngày trước, hình ảnh này của Hòa Minzy cũng làm nhiều người tiếp tục đặt nghi vấn về việc cô đã sinh con bởi thân hình khác lạ hơn hẳn.

HOT: Dân mạng nháo nhào với hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu sau loạt nghi vấn đã sinh con đầu lòng-5

Hiện Hòa Minzy và bạn trai vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về đồn đoán đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên hình ảnh mang bầu lan truyền trên MXH đã được phía cô lập tức lên tiếng đính chính.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hot-dan-mang-nhao-nhao-voi-hinh-anh-hoa-minzy-om-bung-bau-sau-loat-nghi-van-da-sinh-con-dau-long-22019231293239749.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.