HOT: Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn

Gia Hành Thiên Hạ - công ty của Dương Mịch đã chính thức ra thông báo.

Gia Hành Thiên Hạ - công ty của Dương Mịch đã chính thức ra thông báo.

Mới đây, công ty Gia Hành Thiên Hạ - công ty của Dương Mịch đã chính thức đưa ra thông báo về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên. Theo thông báo của Gia Hành, cả hai đã làm xong thủ tục ly hôn, sau này cả hai sẽ lấy thân phận người thân để cùng nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp.

Phía Gia Hành cho biết cả hai chia tay trong hòa bình, lấy thân phận bạn bè để chúc phúc cho nhau. 

 

HOT: Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn-1HOT: Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn-2

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014 sau vài năm hò hẹn tìm hiểu. Thời điểm mới yêu nhau, khoảng cách 12 tuổi giữa hai người từng bị đồn đoán sẽ là nguyên nhân khiến chuyện tình đẹp của họ tan vỡ. 

Tuy nhiên, vượt qua mọi rào cản, cặp đôi cuối cùng cũng nên duyên vợ chồng. Vài tháng sau khi kết hôn, Dương Mịch - Lưu Khải Uy chào đón con gái đầu lòng với cái tên vô cùng đáng yêu Tiểu Gạo Nếp. Từ đó, Dương Mịch - Lưu Khải Uy cũng là cặp đôi vợ chồng ngọt ngào nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Sau khi sinh con gái, Dương Mịch vội vã trở lại làng giải trí, đấy cũng chính là nguyên nhân khiến cô nhận phải vô số chỉ trích vì mê kiếm tiền bỏ bê chồng con. Con gái cô sống chủ yếu tại Hồng Kông với ông bà nội trong khi Dương Mịch bận đóng phim tại đại lục.

Trong thời gian đó, Lưu Khải Uy cũng dính tin đồn ngoại tình với bạn diễn.

Sau 4 năm kết hôn, cả hai chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo Helino


Lưu Khả Uy

Dương Mịch

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.