HOT: Lâm Khánh Chi bị truy lùng trên mạng xã hội vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản?

Đang sống yên bình bên chồng con, Lâm Khánh Chi bất ngờ bị kéo vào thị phi "trên trời rơi xuống".

Đang sống yên bình bên chồng con, Lâm Khánh Chi bất ngờ bị kéo vào thị phi "trên trời rơi xuống".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã bày tỏ sự bức xúc khi có một cư dân mạng đăng ảnh, thông tin cá nhân của cô lên cùng với thông tin cho rằng nữ ca sĩ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của mình.

Theo lời "bóc phốt" của người có tên là M.P, Lâm Khánh Chi đã vay cô số tiền là 150 triệu nhưng không trả, đòi thì lại ngắt liên lạc. Vì vậy mà người này đã nhờ một đội "hiệp sĩ" tìm bằng được Lâm Khánh Chi và công khai tên tuổi của nữ ca sĩ lên mạng để đòi bằng được tiền.

HOT: Lâm Khánh Chi bị truy lùng trên mạng xã hội vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản?-1

HOT: Lâm Khánh Chi bị truy lùng trên mạng xã hội vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản?-2

HOT: Lâm Khánh Chi bị truy lùng trên mạng xã hội vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản?-3

Ngay sau khi được bạn bè gửi thông tin này, Lâm Khánh Chi cũng đã nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân. Cô bức xúc viết: "Cái gì vậy bà nội? Bà bị khùng hả? Làm ơn tha cho tôi đi. Coi chừng công an tìm đến bà đó. Xui ghê. Truy lùng chi vậy, địa chỉ nhà em nè... đến nhanh dùm em đang đợi. Đọc cái status muốn nhập viện liền lập tức.

TRUYỀN THÁI Y gấp dùm em".

HOT: Lâm Khánh Chi bị truy lùng trên mạng xã hội vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản?-4

Liên lạc với Lâm Khánh Chi, cô cho biết mình không hề có mối liên quan nào với người tên là M.P này trước đó, chỉ khi bạn bè gửi ảnh mới biết có người muốn truy lùng mình.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã trình báo sự việc lên công an và chờ kết quả điều tra.

Theo  Helino


Lâm Khánh Chi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.