HOT: Trương Thế Vinh lên tiếng mong fan bình tĩnh, bảo vệ Diễm My 9X trước trận "ném đá" dữ dội

Trương Thế Vinh bày tỏ hy vọng những người hâm mộ của mình không đẩy sự việc đi quá xa.

Trương Thế Vinh bày tỏ hy vọng những người hâm mộ của mình không đẩy sự việc đi quá xa.

Vừa qua, sự việc  Trương Thế Vinh  yêu cầu một nhãn hàng bồi thường tiền sử dụng hình ảnh của mình trái phép đã gây nhiều luồng tranh cãi dư luận. Đặc biệt, khi một số người nổi tiếng cũng "vào cuộc", tham gia chia phe càng khiến mọi chuyện căng thẳng hơn. Và trong số đó cũng có không ít người bị liên lụy.

Chính vì vậy, mới đây Trương Thế Vinh đã có phản hồi chính thức một lần nữa trên trang cá nhân về sự việc. Nam ca sĩ - diễn viên cho biết mọi việc đang đi quá xa và anh mong các fan hay những người đứng về phía mình nên bình tĩnh, xử lý mọi việc một cách êm đẹp.

HOT: Trương Thế Vinh lên tiếng mong fan bình tĩnh, bảo vệ Diễm My 9X trước trận ném đá dữ dội-1

Vụ việc hình ảnh của Trương Thế Vinh bị sử dụng trái phép đang là chủ đề "nóng" trên mạng xã hội

Trương Thế Vinh chia sẻ: 

"MONG MỌI NGƯỜI HÃY BÌNH TĨNH!

Đầu tiên xin cảm ơn tất cả các anh chị báo chí, những người có ý thức xây dựng cho cộng đồng ngày càng văn minh hơn và đặc biệt các fans của tôi đã bỏ nhiều thời gian, lắng nghe, tìm hiểu và không ngại bị xỉ vả để đòi lại điều đúng.

Nhưng sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn. Tôi không muốn đào bới việc của người khác, chỉ muốn tìm câu trả lời hợp lý cho bản thân.

Nên rất mong tất cả mọi người hãy bình tĩnh và đừng đẩy câu chuyện đi quá xa!!

Thứ nhất: tôi đã được trao đổi với anh Dũng và nhận được những lời tự nhận khuyết điểm, nếu nói thoả đáng thì là chưa, nhưng với tôi như vậy là đủ cho trường hợp này. Về phía nhãn hàng, theo tôi họ có những thiếu sót và đến nay thì hệ quả đang quá nặng. Chúng ta tranh luận để hiểu rõ hơn quyền lợi của mình, không cần thiết phải tẩy chay hoặc ép ai vào đường cùng.

Thứ hai: việc các đồng nghiệp của tôi không lên tiếng là đúng, vì nếu họ tham gia, sự việc chắc sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Còn những người có ý kiến trái chiều thì cũng không sai, có tranh luận thì sự việc mới được tỏ tường. Điều này có lợi cho nghệ sĩ nói riêng và cho những người có liên quan đến luật bản quyền nói chung.

Tôi viết thư này với mong muốn mọi người hãy bớt nóng giận, nên để cho câu chuyện này lắng xuống. Tôi tin sau những gì đã xảy ra thì các quy định của pháp luật về bản quyền, hình ảnh đã được rõ ràng hơn! 

Một lần nữa cảm ơn mọi người đã quan tâm!".

HOT: Trương Thế Vinh lên tiếng mong fan bình tĩnh, bảo vệ Diễm My 9X trước trận ném đá dữ dội-2

Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh cũng nhắn gửi đến người hâm mộ rằng Diễm My 9X là người đồng nghiệp thường xuyên làm việc cùng nên anh hiểu phát ngôn của cô là không hề có ý xấu. Nam diễn viên cũng hy vọng các fan sẽ bỏ qua chuyện này.

HOT: Trương Thế Vinh lên tiếng mong fan bình tĩnh, bảo vệ Diễm My 9X trước trận ném đá dữ dội-3

Nam diễn viên khẳng định Diễm My 9X không có ý xấu và mong mọi người bỏ qua cho cô.

Theo Helino


Diễm My 9X

Trương Thế Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.