Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm

Trước đó, khi có dịp hợp tác với Mai Tài Phến trong MV "Em gái mưa", Hương Tràm và nam diễn viên đã có khoảng 1 tháng hẹn hò.

Trước đó, khi có dịp hợp tác với Mai Tài Phến trong MV "Em gái mưa", Hương Tràm và nam diễn viên đã có khoảng 1 tháng hẹn hò.

Mới đây, loạt ảnh tình tứ trên máy bay của Mỹ Tâm và  Mai Tài Phến bất ngờ rò rỉ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Khỏi phải nói, một người vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm như Mỹ Tâm nay lại bất ngờ để lộ những khoảnh khắc cực tình tứ với "phi công trẻ" đã trở thành thông tin gây sốt. Hiện tại, khán giả đang rất chờ đợi những phản hồi từ phía hai nhân vật chính. 

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-1

Hương Tràm và Mai Tài Phến từng có một cuộc tình chóng vánh kéo dài 1 tháng.

Giữa lúc chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí thì nhiều người cũng quan tâm đến phản ứng của Hương Tràm. Bởi trước đó, giọng ca người Nghệ An và Mai Tài Phến đã có khoảng 1 tháng hẹn hò sau khi cùng hợp tác trong MV "Em gái mưa". 

Trên trang cá nhân, Hương Tràm bất ngờ khoe khéo không gian ngôi nhà mới của mình. Căn biệt thự 4 tầng của Hương Tràm được nữ ca sĩ mua vào khoảng tháng 2/2018, sau 6 năm lặn lội đi hát. Tuy nhiên khi đó Hương Tràm chỉ nhận một căn nhà được xây thô nên đến hiện tại, căn biệt thự mới chính thức được hoàn thiện. 

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-2

Hương Tràm khoe khéo căn biệt thự của mình trên trang cá nhân.

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-3

Căn biệt thự của Hương Tràm trồng rất nhiều hoa.

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-4Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-5

Bể cá tạo không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Căn biệt thự của Hương Tràm rộng khoảng 100m2, nằm ở quận 2, TP.HCM và được thiết kế theo phong cách cổ điển. Riêng chi phí nội thất cho căn biệt thự này đã rơi vào khoảng 4 tỷ đồng. 

Chốn đi về của Hương Tràm gây ấn tượng với khán giả vì gần gũi với thiên nhiên. Ngay từ ngoài cửa, cô nàng đã trồng rất nhiều hoa, xây bể cá... Bên trong nhà, giọng ca sinh năm 1995 cũng dành nhiều không gian cho cây cỏ, hoa lá... 

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-6Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-7Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-8

Không gian xanh phủ khắp căn biệt thự của Hương Tràm.

Nội thất trong căn biệt thự này không quá cầu kỳ nhưng toát lên sự tinh tế, ấm cúng và sang trọng. Nữ ca sĩ còn thiết kế riêng một phòng thay đồ và một phòng tập luyện vũ đạo để phục vụ công việc. 

Đối với Hương Tràm, việc chăm lo cho không gian sống của mình cũng gần như cách bạn chăm sóc cho người mình yêu.

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-9Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-10

Phòng ngủ của nữ ca sĩ.

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-11

Phòng tập vũ đạo.

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-12

View từ căn biệt thự của Hương Tràm.

Hiện tại, Hương Tràm đã tạm ngừng việc ca hát để sang Mỹ du học. Tuy nhiên, cô vẫn nhận show ở Mỹ cho đỡ nhớ nghề. Người đẹp đang tranh thủ đi tham quan, vui chơi ở nhiều nơi trên đất Mỹ. Cô đang cố gắng tự tạo tinh thần sảng khoái cho bản thân để chuẩn bị hành trình những ngày làm sinh viên trên giảng đường.

Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-13Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-14Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-15Hương Tràm bất ngờ khoe điều này giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm-16

Hương Tràm hiện đã tạm ngừng ca hát ở trong nước để sang Mỹ du học. 

Theo Helino

 


Hương Tràm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.