Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là "đại gia"

Mặc dù bị đồn thổi lên xe hoa với "con nhà giàu" nhưng thực chất tiệc cưới của Huyền Lizzie vào năm 2014 diễn ra rất giản dị.

Mặc dù bị đồn thổi lên xe hoa với "con nhà giàu" nhưng thực chất tiệc cưới của Huyền Lizzie vào năm 2014 diễn ra rất giản dị.

Chồng cũ Lynh Hoàng là mối tình đầu của Huyền Lizzie. Khi đó, nữ diễn viên còn đang là sinh viên đại học. Lynh Hoàng hơn Huyền Lizzie 7 tuổi.

Năm 2010, Huyền Lizzie lấn sân điện ảnh. Năm 2014, giữa lúc tên tuổi đang lên thì cô quyết định làm đám cưới với bạn trai 6 năm. Hôn lễ của Huyền Lizzie diễn ra vào ngày 13/12/2014. Tháng 9/2015, gia đình cô đón con trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là bé Nem.

Trong nhiều năm, Huyền Lizzie bị đồn lấy chồng con nhà đại gia thủy sản. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhiều lần phủ nhận. Ông xã Huyền Lizzie làm kinh doanh thời trang, gia đình bình thường. Trong khi đó, bố mẹ Huyền Lizzie cũng là người lao động nghèo, bố cô làm thợ mộc, còn mẹ là thợ may.

Đám cưới của Huyền Lizzie không tổ chức ở khách sạn mà diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới hạng trung của Hà Nội. Nhìn lại những hình ảnh của 4 năm rưỡi về trước, không khó để nhận ra nữ diễn viên thực sự hài lòng với việc kết hôn cùng "người đàn ông bình thường" của mình.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-1

Huyền Lizzie trong lễ ăn hỏi diễn ra trước đám cưới vài ngày. Cô mặc áo dài trắng giản dị đặt sẵn ở một tiệm áo dài. Hoàn toàn không có thiết kế riêng. Khung cảnh tư gia được trang trí rất giản đơn.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-2

Nữ diễn viên sau đó thay áo dài đỏ về nhà chồng trong lần đón dâu đầu tiên. Vì sinh năm 1990, tuổi Canh Ngọ, nên theo tập tục truyền thống, cô cần đón dâu hai lần để tránh chuyện "hai lần đò".

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-3Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-4

Đây là hình ảnh chú rể Lynh Hoàng trong ngày đi xe hoa tới đón Huyền Lizzie "về dinh". Vì lối vào nhà cô dâu rất hẹp nên xe hoa phải dừng ở ngoài đường.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-5

Nhà cô dâu trong ngày cưới. Phông màn trang trí giản đơn, bàn tiệc là hoa tươi nhẹ nhàng, những bức tường xung quanh cũng cho thấy tư gia cô dâu khá bình dân. Huyền Lizzie cũng không giấu cô có xuất thân nghèo khó, không phải một hotgirl sang chảnh như những người đẹp đình đám cùng thế hệ.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-6

Huyền Lizzie mặc chiếc váy cô dâu màu trắng khi làm lễ cưới tại tư gia.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-7

Tiệc thiết đãi khách diễn ra vào lúc chiều tối tại một nhà hàng hạng trung ở Hà Nội. Lúc đón khách, Huyền Lizzie mặc chiếc đầm đuôi cá tông vàng đồng. Tại đây, tên chú rể được viết thành Hoàng Kai - tên thường dùng trên mạng xã hội.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-8

Sau đó, cô dâu thay một chiếc váy màu trắng. Trên cổ vẫn đeo nguyên chiếc kiềng vàng lớn do mẹ chồng tặng làm của hồi môn.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-9

Chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-10

Cặp đôi rót rượu sâm panh.

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-11

Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt trong sự kiện này như diễn viên Anh Tuấn, diễn viên Phương Anh, nghệ sĩ Đỗ Kỷ...

Huyền Lizzie từng có một đám cưới hết mực giản dị thế này vào năm 2014 với người chồng bị hiểu lầm là đại gia-12

Phương Anh "Ghét thì yêu thôi" là bạn thân của Huyền Lizzie nhiều năm nay. Chính cô là người đã "lỡ miệng" tiết lộ chuyện hôn nhân đổ vỡ của sao phim "Chạy trốn thanh xuân".

Sau khi sinh con được 4 tháng, Huyền Lizzie nhanh chóng quay lại với phim ảnh. Việc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của cô được chồng và bố mẹ chồng ủng hộ.

Huyền Lizzie chỉ tiết lộ, hai vợ chồng cô có mâu thuẫn riêng không thể hóa giải. Tết Nguyên Đán năm 2018, nữ diễn viên xách vali về nhà mẹ đẻ, chính thức khép lại cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm.

Theo Helino


Huyền Lizzie

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.