Không ai có thể hiểu nổi tại sao NSND Lan Hương và Anh Dũng lại bị "bỏ quên" tại VTV Awards

Và trong lúc khán giả lẫn hai người trong cuộc đang vô cùng thắc mắc, cả bên VTV lẫn hãng phim VFC đều giữ thái độ im lặng.

Và trong lúc khán giả lẫn hai người trong cuộc đang vô cùng thắc mắc, cả bên VTV lẫn hãng phim VFC đều giữ thái độ im lặng.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, VTV Awards - Ấn tượng VTV nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau 3 mùa giải, VTV Awards dần trở thành một giải thưởng danh giá rất được tín nhiệm bởi giới chuyên môn cũng như những khán giả xem truyền hình. Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2017 đã diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên bên cạnh những hạng mục giải thưởng và chủ nhân của nó, điều khiến công chúng quan tâm, bàn tán hơn cả là sự vắng mặt của NSND Lan Hương cùng nam diễn viên Anh Dũng - hai diễn viên đang rất được yêu thích trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, NSND Lan Hương và Anh Dũng cho biết nguyên nhân vắng mặt là vì không được mời. Dù trước đó, cả hai đều tham gia buổi họp báo giới thiệu và clip quảng bá VTV Awards. Tuy nhiên, để lý giải cho nguyên nhân tại sao không nhận được lời mời dự đêm trao giải, mẹ chồng lẫn con trai đều... chịu. Thậm chí, Anh Dũng còn không giấu nổi sự thất vọng và chạnh lòng.

Không ai có thể hiểu nổi tại sao NSND Lan Hương và Anh Dũng lại bị bỏ quên tại VTV Awards - Ảnh 1.

NSND Lan Hương, Bảo Thanh và Anh Dũng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu VTV Awards.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin NSND Lan Hương và Anh Dũng không được mời tới dự VTV Awards đã khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên lẫn bất bình. Một cuộc tranh cãi nhanh chóng nổ ra trong cộng đồng khán giả. Một số cho rằng lý do có thể vì không gian lễ trao giải năm nay chật chội hơn khi tổ chức trong trường quay S14, số khác thì khẳng định VTV Awards chỉ mời Top 5 nghệ sĩ của các hạng mục. Thế nhưng tất cả đều có chung thái độ rất bức xúc.

Hơn hết dù cố gắng lý giải thế nào, "Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim cũng được đề cử trong hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng", do đó dàn diễn viên làm nên thành công phim dĩ nhiên phải xuất hiện. Chính vì thế, việc một nghệ sĩ gạo cội như NSND Lan Hương và nam diễn viên chính Anh Dũng bị bỏ quên thật sự khó hiểu dù diễn xuất của hai người đã giúp tạo nên dấu ấn khó quên cho "Sống chung với mẹ chồng".

Không ai có thể hiểu nổi tại sao NSND Lan Hương và Anh Dũng lại bị bỏ quên tại VTV Awards - Ảnh 2.

Chỉ có Bảo Thanh đại diện cho phim "Sống chung với mẹ chồng" xuất hiện tại lễ trao giải. Cô sánh đôi bên ông xã.

Trong lúc khán giả lẫn hai người trong cuộc đều đang vô cùng thắc mắc lý do, cả bên VTV và VFC - hãng phim sản xuất "Sống chung với mẹ chồng" đều giữ thái độ im lặng và có phần trốn tránh khi truyền thông liên hệ. Điều này làm công chúng, những người yêu mến bộ phim trở nên giận dữ hơn bao giờ hết. Bởi việc VTV và VFC không lên tiếng khiến nhiều khán giả cho rằng họ đã không tôn trọng NSND Lan Huơng và Anh Dũng sau tất cả những đóng góp của hai nghệ sĩ cho phim truyền hình Việt năm nay.

Theo Trí thức trẻ

NSND Lan Hương

VTV Awards

Anh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.