Lại Văn Sâm bật khóc: "Có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội"

Tối qua (22/3), tập 11 chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó, xúc động nhất là cảnh MC Lại Văn Sâm bật khóc khi nói về bản thân

Tối qua (22/3), tập 11 chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó, xúc động nhất là cảnh MC Lại Văn Sâm bật khóc khi nói về bản thân 

MC Lại Văn Sâm bật khóc 

Sau nhiều tuần trôi qua, tới tập này, MC Lại Văn Sâm đã được chương trình tôn vinh. Tại đây, sau khi kể lại câu chuyện bỏ việc ở đài truyền hình, về làm thuê cho mẹ vợ, anh đã khuyên ca sĩ Thanh Duy rằng:

Lại Văn Sâm bật khóc: Có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội-1

"Thời khắc đó khổ nhưng mà vui. Đôi khi, tôi hay nói đùa với các cháu thế hệ trẻ là: "Bọn cháu bây giờ rất sướng, nhưng không sướng bằng bọn chú đâu, vì bọn cháu chưa biết khổ. Phải biết khổ thì mới biết sướng. Khi trải qua cái khổ rồi thì mới biết giá trị của cái sướng".

MC Thanh Bạch sau khi lên tặng cúp cho MC Lại Văn Sâm đã khẳng định: "Lại Văn Sâm là nhân vật có ảnh hưởng lớn sự phát triển của truyền hình Việt Nam. Anh Sâm xứng đáng nhận được tình cảm của chúng tôi.

Khán giả miền Nam chưa biết một điều rằng, con trai của anh Lại Văn Sâm là Lại Bắc Hải Đăng cũng rất thành công trong lĩnh vực truyền hình, như một sự nối tiếp. Đó là hạnh phúc lớn nhất của anh".

Nghệ sĩ Hồng Nga nói: "Tôi nghĩ sao nói vậy. Thật tình mà nói, nhìn mấy hình ngày xưa của anh Lại Văn Sâm xấu hơn bây giờ. Bây giờ anh đẹp trai quá, càng ngày càng đẹp".

Lại Văn Sâm bật khóc: Có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội-2

Riêng ca sĩ Thanh Duy lại tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và yêu thương MC Lại Văn Sâm. Anh nói: "Trước đây, con chưa bao giờ gặp chú Lại Văn Sâm ở bên ngoài, nhưng qua những số làm cùng nhau, con thấy chú là người rất biết cảm thông.

Chú cảm thông với từng thế hệ và có ảnh hưởng, truyền cảm hứng lớn tới con.

Sau này, dù con có lớn hơn, con cũng sẽ nhìn thế hệ tiếp theo của con với ánh mắt cảm thông như chú, vì ai cũng có lỗi lầm".

Nghe thấy từ "lỗi lầm", MC Lại Văn Sâm bỗng nhiên bật khóc và run run nói: "Con người ta chắc chắn phải có lỗi lầm trong cuộc đời mình, tôi cũng vậy. Điều quan trọng là chúng ta phải biết nhìn mọi thứ với con mắt bao dung và hãy tha thứ.

Lại Văn Sâm bật khóc: Có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội-3

Chúng ta đã đi qua một nửa cuộc đời mình rồi và mới chợt nhận ra, không phải lúc nào chúng ta cũng biết hết về mình. Nếu không muốn biến mất trên trái đất này thì đừng đánh mất mình.

Và hãy nhớ, dù tha thứ cho mọi lỗi lầm, nhưng có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội".

Tiếp đó, MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ: "Năm 1996, chúng tôi làm SV96 và Trò chơi liên tỉnh, khán giả chật kín chỗ, không có chỗ mà ngồi. Tôi làm MC mà không có micro, không có bộ đàm, không trợ lí. Một mình tôi phải chỉ đạo hết, vừa ngồi vừa điều khiển.

Tôi chỉ có 10 triệu đồng cho 1 chương trình. Trong đó, 3 triệu khoán cho trung tâm văn hóa nghệ thuật sinh viên để thuê địa điểm, ánh sáng, 2 triệu làm giải thưởng cho các đội và 5 triệu cho  tất cả mọi người.

 Tôi không có tiền để sản xuất nên để làm được một chương trình như thế là khó khăn lắm".

Nghệ sĩ Hồng Nga và NSƯT Thoại Mỹ bật khóc khi hát Dạ cổ Hoài Lang

Trong tập này, chương trình dành hẳn một thời lượng lớn để tôn vinh cải lương, với tổ nghề là cụ Cao Văn Lầu, người đã sáng tác ca khúc Dạ cổ hoài lang.

Sau phần tưởng nhớ tổ nghề Cao Văn Lầu, nghệ sĩ Hồng Nga đã trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang trên sân khấu. Nghệ sĩ ưu tú Thoại Mỹ thấy vậy cũng hát đệm theo và hòa giọng cùng. Cả hai đã xúc động tới mức bật khóc.

Lại Văn Sâm bật khóc: Có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội-4

Trong vòng tay của hậu bối, nghệ sĩ Hồng Nga chia sẻ: "Thoại Mỹ rất giống má, vai nào cũng chịu khó đảm nhận và má tin con sẽ kế thừa tốt những mong mỏi của người đi trước".

Lần đầu được thưởng thức tiếng hát Hồng Nga, MC Lại Văn Sâm tỏ ra trầm trồ: "Dù đã 74 tuổi nhưng giọng hát của chị chỉ như 47".

Theo Trí thức trẻ

 


ký ức vui vẻ

MC Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.