Lâm Chí Linh im lặng trước tin đi khách kiếm triệu USD

Nàng Tiểu Kiều của 'Xích Bích' không phản hồi trước thông tin cô là gái gọi cao cấp.

Nàng Tiểu Kiều của 'Xích Bích' không phản hồi trước thông tin cô là gái gọi cao cấp.

Mỹ nhân xứ Đài khoe sắc trong sự kiện ngày 5/5. Ảnh: Xinhua.

Lâm Chí Linh tham dự một hoạt động xã hội ngày 5/5 để kêu gọi phụ nữ nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và phòng chống căn bệnh ung thư vú. Chân dài người Đài Loan khoe vóc dáng nuột nà trong chiếc váy bó màu trắng, gương mặt rạng rỡ. Trong chương trình, Lâm Chí Linh và mẹ cùng chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc cơ thể và khuyên các chị em phụ nữ nên đi kiểm tra định kỳ.

Vài ngày gần đây, một số tờ báo đưa tin Lâm Chí Linh ký hợp đồng đi tiếp khách chỉ trong 3 ngày đã thu về 5 triệu NDT (hơn 800.000 USD = 17 tỷ đồng). Ngay sau khi bài báo được đăng tải, nhiều nguồn tin cho rằng Lâm Chí Linh sẵn sàng đi tiếp rượu cho khách từ bàn tiệc đến... phòng ngủ, với giá cao ngất ngưởng. Quản lý của người đẹp Đài Loan trước những thông tin trên quyết định không hồi đáp. Tại sự kiện hôm 5/5, khi được hỏi, cô cũng từ chối trả lời.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Chí Linh vướng vào thông tin tiêu cực. Trước đây, cô từng dính tin đồn nằm trong đường dây gái mại dâm cao cấp chuyên sang nước ngoài phục vụ khách VIP, đổi lại cô được hàng triệu tệ mỗi đêm. Trước những thông tin trên, người đẹp đều bác bỏ.

Cũng trong chương trình, khi được hỏi về hôn nhân, người đẹp nói cô vẫn chưa có kế hoạch hôn sự và chỉ muốn tập trung làm việc.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.