Lam Khiết Anh sẽ được chuyên gia trang điểm thi thể trong lễ tang chính thức vào ngày mai

Vì thi thể được phát hiện khá muộn và xuất hiện nhiều vết tích, gia đình Lam Khiết Anh sẽ thuê chuyên gia để trang điểm cho bà trong lễ tang ngày mai.

Vì thi thể được phát hiện khá muộn và xuất hiện nhiều vết tích, gia đình Lam Khiết Anh sẽ thuê chuyên gia để trang điểm cho bà trong lễ tang ngày mai.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, thứ 6 tuần trước lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh Lam Khiết Anh đã được diễn ra trọng thể tại nhà thờ Église Sainte-Anne trong sự tiễn đưa của nhiều bạn bè trong giới và người hâm mộ. Theo thông tin từ trang ON, tang lễ chính thức và lễ hoả táng của bà sẽ được tổ chức vào ngày mai (15/11) với nghi thức đơn giản. Điều đặc biệt, một chuyên gia sẽ được mời đến đểtrang điểm cho ngọc nữ Hong Kong một thời thêm phần xinh đẹp, "tiễn đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng".

Lam Khiết Anh sẽ được chuyên gia trang điểm thi thể trong lễ tang chính thức vào ngày mai-1

Vì phát hiện được thi thể quá muộn, sau 2-3 ngày tử vong nên trên thân thể Lam Khiết Anh đã xuất hiện nhiều "vết tích". Chính vì vậy, gia đình đã sắp xếp và mời đến 1 chuyên gia trang điểm để điểm tô son phấn cho người đẹp, giúp bà có được hình ảnh đẹp nhất trước khi rời xa cõi trần tục.

Theo thông tin từng tiết lộ, người thân và gia quyến của Lam Khiết Anh không muốn tổ chức tang lễ rình rang. Tuy nhiên, tro cốt của bà hiện vẫn đang lưu giữ tại nhà xác Victory Public Mortuary, chị gái của bà - Lam Khiết Khanh - đã đưa ra quyết định vào ngày 15/11 sẽ tổ chức tang lễ giản đơn.

Trong lễ tưởng niệm vào thứ 6 tuần trước, đã có nhiều người hâm mộ mang biểu ngữ đòi sự công bằng cho Lam Khiết Anh. Đội hỗ trợ pháp lý đã đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo rằng, họ sẽ toàn lực điều tra những kẻ xúc phạm nữ diễn viên trong quá khứ, thêm vào đó sẽ nghiêm khắc tìm ra kẻ cưỡng hiếp và trừng phạt.

Lam Khiết Anh sẽ được chuyên gia trang điểm thi thể trong lễ tang chính thức vào ngày mai-2

Theo Trí thức trẻ


Lam Khiết Anh

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.