Lâm Vinh Hải phản ứng khi Lý Phương Châu tố từng bắt được tin nhắn "ai đó" gửi ảnh lộ ngực cho anh lúc còn là vợ chồng

Câu chuyện hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã kết thúc cách đây 3 năm, song những ồn ào vẫn liên tiếp xảy ra kể cả khi họ đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Câu chuyện hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã kết thúc cách đây 3 năm, song những ồn ào vẫn liên tiếp xảy ra kể cả khi họ đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Từng là một cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Việt, song hôn nhân của Lâm Vinh Hải và bà xã đã chấm dứt cách đây 3 năm sau khi Lý Phương Châu lên tiếng tố anh ngoại tình với Linh Chi. Tiếp đó, những câu chuyện ồn ào về việc hai bên tố ngược lẫn nhau, tranh cãi ai là người ngoại tình trước hay những rắc rối trong vấn đề trợ cấp nuôi con vẫn liên tục diễn ra. 

Mới đây, sau khi trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một status dài tố Lý Phương Châu thủ đoạn, tham tiền, ngoại tình với bạn thân của chồng, ngăn cấm con gái gặp gia đình bên nội... gây xôn xao dư luận thì ngay lập tức, phía Lý Phương Châu cũng có phản hồi. 

Lâm Vinh Hải phản ứng khi Lý Phương Châu tố từng bắt được tin nhắn ai đó gửi ảnh lộ ngực cho anh lúc còn là vợ chồng-1

Lý Phương Châu tiếp tục tố chồng cũ ngoại tình, nhiều lần trả nợ cho mẹ chồng.

Cô ám chỉ có người dùng nick ảo để dựng lên những câu chuyện bịa đặt này đồng thời tiếp tục tiết lộ những điều không hay về chồng cũ, trong đó có việc tố Lâm Vinh Hải ngoại tình cũng như Lý Phương Châu phải nhiều lần trả nợ cho mẹ chồng cũ. 

"Tôi nhắc nhẹ cho bạn nhớ, tôi còn giữ hình ảnh và tin nhắn bạn ngoại tình hai lần bạn nhé. Bạn thích tôi đăng tin nhắn ai kia mặc đồ ngủ thấy rõ cả ngực gửi cho bạn, gọi bạn là chồng khi tôi và bạn còn hạnh phúc, tung tăng gọi nhau ông xã - bà xã không. 

Ngày ly dị, tôi cầm 300 triệu đi gặp từng chủ nợ của mẹ bạn, trả nợ cho mẹ bạn. Chủ nợ kí tên vào giấy, tôi vẫn còn giữ đấy nhé. Chủ nợ nhà bạn nhớ mặt tôi rõ hơn bạn đấy, vì lần nào cũng là tôi trả nợ mà.

Ngày tôi dọn đồ ra khỏi nhà, tôi cầm 400 triệu cuối cùng trong sổ tiết kiệm, là tất cả tài sản lúc đó, đưa cho chính tay bà ngoại bạn rồi tôi mới đi. Bạn cũng đừng quên tôi còn 1 tờ giấy công chứng đàng hoàng, mẹ bạn vay 500 triệu từ tôi để trả nợ. Và đến giờ bạn chưa trả tôi 1 đồng bạn nhé" - Lý Phương Châu viết. 

Lâm Vinh Hải phản ứng khi Lý Phương Châu tố từng bắt được tin nhắn ai đó gửi ảnh lộ ngực cho anh lúc còn là vợ chồng-2

Phản ứng ngắn gọn của Lâm Vinh Hải.

Ngay sau những chia sẻ này của vợ cũ, Lâm Vinh Hải đã đăng tải một status ngắn gọn trên trang cá nhân. "Leave me alone" (Tạm dịch: Hãy để tôi yên). Chia sẻ của nam vũ công đã nhận được rất nhiều sự chú ý của bạn bè và cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người hỏi anh đã xảy ra chuyện gì, Lâm Vinh Hải cũng tiết lộ, thời gian này anh đang muốn tập trung cho sự nghiệp nhưng cứ liên tục phải nhận những bình luận tiêu không hay từ phía cư dân mạng. 

Trước sự mệt mỏi, thất vọng của nam vũ công, nhiều người cũng khuyên Lâm Vinh Hải không nên quá bận tâm đến những chuyện không đáng. 

Lâm Vinh Hải phản ứng khi Lý Phương Châu tố từng bắt được tin nhắn ai đó gửi ảnh lộ ngực cho anh lúc còn là vợ chồng-3

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng có một gia đình hạnh phúc.

Theo Helino


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.